โปรแกรมบริหารไฟล์สำหรับ server และ hosting

มันเป็นเรื่องยากมากเวลาที่คุณ manage เว็บไซต์หลาย ๆ เว็บไซต์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ admin หรือผู้ดูแลเว็บมักจะต้องเจอ ไหนจะไฟล์ต่าง ๆ ที่เคยถูก upload ไปแล้วก่อนหน้านี้ หรือไฟล์ต่าง ๆ ที่จะต้องทำการแก้ไข แม้ว่าคุณจะสามารถดู archive การ upload และ edit ไฟล์ต่าง ๆ บน server ได้ แต่ก็คงเป็นสิ่งที่ยุ่งยาก และใช้เวลาในการทำงานนานโดยใช่เหตุ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำโปรแกรมชื่อ Log Master ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็ก และสามารถนำมาใช้จัดการควบคุม และดูแล แต่ละไฟล์ที่อยู่บน server ไม่ว่าคุณจะ upload, move หรือว่า replace

>>คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด  Romaco Log Master<<

ยิ่งไปหว่านั้นโปรแกรมตัวนี้ยังเปรียบเสมือโปรแกรม managment tool ที่ช่วยให้คุณจัดการกับไฟล์ได้มากมายหลายประเภทบน server ไม่ว่าจะเป็นไฟล์รูปภาพ, วีดีโอ, หรือเอกสาร ไฟล์ต่าง ๆ จะถูกเก็บค่า log ไว้แตกต่างกันทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้อย่างไม่ยุ่งยาก โปรแกรมตัวนี้ทำงานโดยใช้การสร้าง log file เป็นหลักซึ่งจะทำงานร่วมกับ filter ได้หลากหลายในการจำแนกประเภทของไฟล์

เมื่อดาวน์โหลดไฟล์มาเรียบร้อยแล้วจะได้ zip file มาครับให้ทำการแตก zip

เสร็จเรียบร้อยแล้วจะได้ไฟล์ run มาหนึ่งไฟล์ให้ double-click เพื่อเริ่มต้น run โปรแกรมได้เลยครับ

(คลิ๊กที่รูปเพื่อขยาย)

run

logmaster

ก่อนที่จะ run โปรแกรมตัวนี้คอมพิวเตอร์ของคุณจะต้องลง .Net Framwork 3.5 ไว้ก่อน จึงจะใช้งานได้ครับ

และโปรแกรมตัวนี้รองรับคอมพิวเตอร์ที่เป็นระบบ x86 เท่านั้นนะครับ

rightside

เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วมองไปที่ด้านขวาของโปรแกรม เราจะเห็นว่ามี option ให้เลือกใช้งานอยู่ตรงนี้ ซึ่งเราสามารถเรียกดู และบริหารจัดการ log file ต่าง ๆ ได้

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com

ผู้แทนจำหน่าย ServerHP ServerLenovo Server