แกล้งทำ document ให้ใช้งานไม่ได้กันดีกว่า

คุณเคยต้องส่ง thesis หรืองาน paper แล้วทำไม่ทันมั้ยครับ? หรือบางทีคุณอาจจะต้องการเวลาอีกซักวันสองวันก่อนที่จะนำเสนอกับเจ้านาย หลายครั้งที่คุณจำเป็นต้อง email ไฟล์งานที่เป็น word document ไปให้เจ้านาย หรืออาจารย์ของคุณ แต่จนแล้วจนรอดคุณก็ยังทำไม่เสร็จ โปรแกรมที่เราจะมาแนะนำคุณวันนี้อาจช่วยคุณซื้อเวลาได้

>>ไปที่เว็บ Document Corrupter<<

โปรแกรมตัวนี้จะทำให้เวลาที่เปิดไฟล์เอกสารขึ้นมา จะมีข้อความแจ้งเตือนขึ้นมาว่าเอกสารมีปัญหาหรือ “corrupt” ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งอาจเกิดจากการที่ upload ไม่ถูกต้องหรือเกิดจากปัญหาอื่น ๆ ซึ่งทั้งนี้เป็นการ fake หรือแกล้งให้เกิดขึ้น ทำให้คุณสามารถซื้อเวลาเลื่อนการ present ออกไปได้อีก แต่ทว่าเราไม่ได้ตั้งใจให้คุณเอาไปใช้จริงๆ หรอกนะครับ แค่รู้เอาไว้เป็นความรู้เผื่อไว้เล่นสนุก ๆ ก็พอครับ เพราะเอาไปใช้จริงอาจมีปัญหาอื่นกับเจ้านายตามมาได้

เวลาที่ใช้ Docement Corrupter ทำให้ไฟล์เกิดการใช้งานไม่ได้นั้น คุณจะมีเวลากลับไปแก้ไขงานโดยอ้างว่า “จะส่งไฟล์ไปให้ใหม่” ได้นั่นเอง ซึ่งเป็นการซื้อเวลาได้ซักวันสองวันก่อนที่จะต้องส่งไฟล์จริง ๆ เ้ข้าไปให้เจ้านายหรืออาจารย์ดู

Document Corrupter เป็นโปรแกรมที่ใช้ร่วมกับ Word Document หรือไฟล์ที่เป็น .doc หรือ .docx เพื่อ upload file ต้นฉบับเข้าไปในโปรแกรมแล้ว คุณจะได้รับ link ไฟล์ตัวที่แปลงเรียบร้อยแล้วเพื่อให้คุณดาวน์โหลดไปใช้ได้ทันที

เนื่องจากโปรแกรมตัวนี้เป็น online application ดังนั้นคุณจะต้องไปที่ http://neddyy.net/test/docs/ เพื่อเริ่มต้นใช้งานโปรแกรมครับ

เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บแล้วจะมีหน้าตาเป็นแบบนี้

corrupter

จากนั้นให้คุณ upload ไฟล์ .doc หรือ .docx ที่ต้องการได้ทันที

หลังจากที่กดปุ่ม “submit” แล้วรอให้โปรแกรมทำงานแป๊บนึงคุณก็จะได้ download link เพื่อดึงไฟล์ที่ผ่านการแปลงเสร็จแล้วมาเก็บไว้ครับ

finish

ให้กด link ที่เขียนว่า “Click Here” และ ดาวน์โหลด หรือ save ไฟล์ไปตามปกติ

download

เมื่อเปิดไฟล์ word ขึ้นมาจะมีการแจ้งเตือนว่าำไฟล์มีปัญหาไม่สามารถเปิดได้

alert

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | IBM Serve