Bluetooth Device Manager ที่ใช้งานแสนจะง่าย

อุปกรณ์ bluetooth ต่าง ๆ ที่คุณใช้โอนไฟล์เพลง วีดีโอ หรือการใช้งานอุปกรณ์ทั่ว ๆ ไปเช่นชุดหูฟังต่าง ๆ และแม้แต่อุปกรณ์ I/O device อย่างพวก joy stick หรือ keyboard ซึ่งการใช้งานอุปกรณ์หลาย ๆ ตัวอาจทำให้การบริหารจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณกลายเป็นเรื่องยุ่งยากได้

Bluetooth Rader เป็นโปรแกรม opensource หรือพูดง่าย ๆ ก็คือคุณสามารถหามาใช้ฟรีได้ ซึ่งทำงานบน Windows และช่วยคุณจัดการกับอุปกรณ์ Bluetooth ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย โปรแกรมตัวนี้สามารถช่วยคุณ scan หาอุปกรณ์ Bluetooth และให้คุณทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ไ้ดง่าย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

>>คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Bluetooth Radar<<

การ scan ตรวจหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ Bluetooth Radar สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ซึ่งหลังจากที่ตรวจหาอุปกรณ์ Bluetooth พบแล้วคุณสามารถคลิ๊กขวาเพื่อทำงานต่อกับอุปกรณ์ตัวนั้นได้ทันที

Bluetooh Radar จะต้องทำงานร่วมกับ .NET Framework 4.0 ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณยังไม่ได้ลงก็สามารถดาวน์โหลด .NET Framework 4.0 ได้โดยคลิ๊กที่นี่ครับ

อย่างไรก็ตามในระหว่าง install โปรแกรม Bluetooth Radar ถ้าคุณยังไม่มี .NET Framework 4.0 บนเครื่องของคุณ โปรแกรมก็จะถามคุณทันทีว่าต้องการลง .NET Framwork 4.0 ด้วยหรือไม่

netframe

คลิ๊ก Yes เพื่อลง .NET Framework 4.0

downloaddotnet

จากนั้นก็เริ่มลง .NET Framework ไปตามขั้นตอนครับ

savedotnet

dotnetinstall

เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาจะมีหน้าตาดังรูปข้างล่าง

open

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | IBM Server