รู้ก่อนภัย..แผ่นดินไหวด้วย Earhquake Alerts Tracker [Android]

สวัสดีชาว 7boot.com แอพพลิเคชั่นสำหรับวันนี้ ถือว่าเป็นหนึ่งแอพฯที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในปัจจับันของเราอย่างมากแอพฯหนึ่งเลย ในปัจจุบันลักษณะภูมิอากาศ และ ธรรมชาติ เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมาก รวมไปถึงภัยทางธรรมชาติต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกเรานั้นเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ บางครั้งอาจจะเกิดขึ้นมาแบบที่เราไม่ทันตั้งตัวมาก่อนเลยก็ได้ ในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้นนั้นก็จะสร้างความเสียหาย และความสูญเสียต่อชีวิต ทรัพย์สินของเราไปไม่ใช่น้อยเลยที่เดียว โดยวันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นตัวนึงที่จะช่วยบอกคุณเมื่อมีเหตุแผ่นดินไหวเกิดขึ้น แอพฯนี้มีชื่อว่า Earthquake Alerts Tracker เป็นแอพฯที่ใช้สำหรับในการตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหว รวมไปถึงฟังก์ชั่นของตัวแอพฯ ตัวนี้มีฟังก์ชั่นในการเตือนภัยการเกิดแผนดินไหวตามที่ต่างๆให้เราได้ทราบกันก่อน….
8-App-Earthquake-Alerts-Tracker-แผ่นดินใหวเรารู้ก่อนใคร-2

จากที่ได้ติดตามข่าวสารตามหนังสือพิมพ์ หรือ โทรทัศน์ในแต่ละช่อง ที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขึ้นนั้น ทำให้เกิดความเสียหายทั้งทรัพย์สิน และชีวิตของประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละเหตุการณ์ที่ผ่านมา…มีปัญหาที่สำคัญมาจากการที่เราไม่ทราบถึงข่าวความเคลื่นไหวต่างๆ ของการเกิดเหตุแผ่นดินไหว ว่าเกิดขึ้นที่ใด วัดความสั่นสะเทือนได้เท่าใด แต่ด้วยแอพพลิเคชั่น Earthquake Alerts Tracker นี้สามารถแจ้งเตือนเหตุการณ์แผ่นดินไหว รวมถึงข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวของกับแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นบนโลกของเรา ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ อีกทั้งแอพพลิเคชั่นนี้ยังสามารถแสดงตำแหน่งการเกิดแผ่นดินไหวให้เราได้ทราบได้อีกด้วย เพื่อให้เราได้เตรียมความพร้อมในการรับมือกับเหตุการณ์แผ่นดินไหว และ เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ After Shock ที่จะตามมาได้อีกด้วย…

8-App-Earthquake-Alerts-Tracker-แผ่นดินใหวเรารู้ก่อนใคร-3

ตัวแอพพิเคชั่น Earthquake Alerts Tracker ออกแบบมาให้เราใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงจุดที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว เราสามารถเลือกดูข้อมูลของการเกิดได้ทั้งแบบช่วงเวลา และ แบบที่เป็นแผนที่ของจุดเกิดเหตุนั้นได้อีกด้วย สำหรับแอพนี้ผู้พัฒนาได้พัฒนาตัวแอพฯ ให้สามารถรองรับการใช้งานได้เพียงแค่บนระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น ทางฝั่งระบบปฏิบัติการของทาง iOS ก็มีแอพพลิเคชั่นลักษณะคล้ายกันก็คือ แอพฯ EQ Monitor

แอพพลิเคชั่น Earthquake Alerts Tracker เหมาะสำหรับคนที่รักการเดินทาง หรือ ชอบท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ไม่ควรพลาดแอพพลิเคชั่นตัวนี้ติดมือถือสมาร์ทโฟนไปด้วยจะทำให้อุ่นใจขึ้นเยอะเลยทีเดียว เพราะถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่เป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะสามารถช่วยให้เรารับรู้ข่าวสารเหตุการณ์ของแผ่นดินไหวได้ก่อนใครอีกด้วย…สำหรับใครที่สนใจอยากให้ลองใช้เพียงแค่โหลดจากลิ้งดาวน์โหลดด้านล่างนี้เลย…

unnamed (3)

ดาวน์โหลด

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.monzonito.earthquakealerts

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server