Open Rice Thailand รีวิวร้านอาหารบนสมาร์ทโฟนแบบละเอียดสุดๆ

ในปัจจุบันมีร้านอาหารต่างๆ เกิดขึ้นใหม่มากมาย ทั้งในกรุงเทพ และ ตามต่างจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย รวมถึงร้านอาหารในต่างประเทศก็มีรีวิวเหมือนกัน และในบางครอบครัวเมื่อถืงวันหยุดก็จะออกไปพักผ่อนกัน หรือ หาร้านอาหารอร่อยๆ รับประทานกันแบบครอบครัว แต่ก็อาจจะพบกับอุปสรรคสำคัญอย่างหนึ่ง หรือเกิดคำถามขึ้นมาในระหว่างที่คุยกัน เช่น จะไปร้านไหนดี ร้านนั้นอยู่ที่ไหน ร้านไหนอร่อยบ้าง หรือ มีร้านอาหารไหนที่เราสามารถนั่งได้แบบ ชิลๆ สบายใจบ้าง ซึ่งคำถามต่างๆ เหล่านั้นอาจจะไม่เกิดขึ้นให้เรากังวลใจ ถ้าคุณได้ลองใช้แอพพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่สามารถตอบคำถามที่เกิดขึ้นให้หายสงสัย ซึ่งแอพพลิเคชั่นตัวนี้มีชื่อว่า Open Rice Thailand นั้นเอง

App-Open-Rice-Thailand-2

แอพพลิเคชั่นตัวนี้จะช่วยให้การเลือกร้านอาหารต่างๆ ของคุณเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ร้านอาหารที่อยู่ทั่วประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่มีขนาดเล็ก หรือ ร้านอาหารที่มีขนาดใหญ่ ร้านที่ดัง ไม่ดัง เจ้าแอพฯตัวนี้ก็สามารถค้นหาให้เราได้รวมไปถึงร้านอาหารในต่างประเทศก็มีเช่นกัน ทางด้านประสิทธิภาพของตัวแอพฯ นั้นถือได้ว่าเป็นแอพฯที่ตอบโจทย์การเลือกร้านอาหารได้ดีเลยทีเดียว และ ด้วยความสามารถของแอพฯ Open Rice Thailand ที่สามารถบอกให้คุณรู้ว่ามีร้านอาหารอร่อยๆ อยู่แถวไหนบ้าง รวมไปถึงข้อมูลต่างๆ ของร้านอาหาร เช่น เบอร์ติดต่อ ที่อยู่ เรทราคา คะแนนโดยรวมของการรีวิวจากผู้ที่เคยมาชิม และ การรีวิวจากผู้ที่ได้เคยไปรับประทาน ที่เข้ามาช่วยกันแบ่งปันข้อมูล และ สิ่งต่างๆ ของร้านนั้นให้เราได้ทราบกันประกอบการตัดสินใจ

ตัวแอพพลิเคชั่นยังสามารถแชร์ข้อมูลต่างๆ ของร้านอาหารผ่านทาง Social ต่างๆ ได้อีกด้วย รวมไปถึงตัวแอพพลิเคชั่น ยังมีส่วนลดค่าอาหารในราคาพิเศษจากทางร้านอาหารนั่นๆด้วย

App-Open-Rice-Thailand-3-900x537

เป็นแอพพิเคชั่นที่ให้กันอย่างจุใจไม่มีกั๊กกันเลย โดยเราสามารถเลือกใช้ Coupon ของทางร้านผ่านทาง Mobile Coupon ได้ หลังจากที่ได้ทดลองใช้งาน Open Rice Thailand ตัวนี้ ถือได้ว่าเป็นแอพฯ ที่ใช้งานง่ายมาก รวมไปถึงยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ให้เราเล่นมากมายเลยที่เดียวเชียว

แอพฯ Open Rice Thailand ตัวนี้เหมาะสำหรับขาชิมอาหารทั้งหลาย และผู้ที่หลงไหลรสชาติของอาหารต่างๆ แอพฯนี้มีการพัฒนาให้สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Play Store หรือ Apps Store หรือ ดาวน์โหลดผ่านทางลิงค์ด้านล่างได้เลย…

4914_131206174622ID

ดาวน์โหลด

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.openrice.android.th&hl=th

iOS – https://itunes.apple.com/th/app/openrice-thailand/id443149199?mt=8

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server