Wunderlist To-do & Task List แอพฯ ช่วยเตือนว่าคุณต้องทำงานอะไรบ้าง…

ภายใน 1 วัน ที่ผ่านมา และ ผ่านไปนั้นเราหมดเวลาไปกับอะไรบ้าง เรียน ทำงาน นั่งเล่น เหม่อ นอน ฝัน หรือทานอาหาร และในเมื่อหนึ่งวันมีตั้ง 24 ชั่วโมง ทำให้ในหนึ่งวันเรามีเรื่องราวที่ต้องทำอะไรก็ตามมากมายเยอะแยะ และ มักจะต้องทำให้เสร็จ บางครั้งบางทีหลายๆคนอาจจะพลาด หรือ ลืมทำ อาจจะทำให้อนาคตข้างหน้าของเรามีปัญหาได้…

ทั้งเรื่องธรรมดาไร้สาระ ไปจนถึงเรื่องคอขาดบาดตาย วันนี้ 7boot.com จึงหยิบเอาแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คนขี้ลืมหลายๆคน ให้ไม่ต้องลืมทำอะไรอีกต่อไป ด้วยเจ้า Wunderlist To-do & Task List แต่ขอเรียกสั้นๆ ให้จำได้ง่ายๆ ละกันว่า Wunderlist

  Wunderlist เป็นหนึ่งแอพฯ ที่สามารถเข้ามามีบทบาทในการช่วยเตือนความจำ หรือ สิ่งที่ต้องทำ เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกการเคลื่อนไหวของตัวเอง ไม่พลาดเรื่องสำคัญ ไม่พลาดนัด ไม่พลาดเรื่องราวดีๆ ที่คุณอยากเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เราสามารถจับยัดมันลงไปในแอพฯ นี้ได้ทั้งหมดเลย…

screen322x572 screen322x572 (1) screen322x572 (2) screen322x572 (3) screen322x572 (4)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แอพฯ นี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เช่น เตือนความจำเรื่องเรียน เรื่องงาน ไอเดียเจ๋งๆ หรือแม้แต่การซื้อของ ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่คอยเตือนสติได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ไม่ต้องจดใส่กระดาษใบเล็กให้โลกร้อนอีกต่อไป มาพิมพ์เก็บไว้ใน Smartphone & Tablets ของคุณ เพราะเชื่อได้เลยว่ามันตามติดคุณยิ่งกว่าเงาที่ตามติดคุณตั้งแต่เกิด…

Wunderlist ยังสามารถแชร์รายการที่บันทึกไว้ให้เป็นสถานะ เพื่อบอกคนรอบข้างให้ช่วยเตือนเราอีกทีหนึ่ง หรือ เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน มีสิ่งที่จะต้องทำร่วมกัน ถือว่าเป็นการเตือนไปในรูปแบบยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัวเลยนอกจากนั้นแอพฯนี้ยังสามารถซิงค์ผ่านระบบ Cloud เพื่อแชร์ หรือ บันทึกลงไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย…

  Wunderlist ยังมีการใช้เครื่องหมายติ๊กถูก เพื่อใช้ในการมาร์คงานที่ทำเสร็จไปแล้ว หรือ ที่ยังไม่ได้ทำได้อีกด้วย แอพฯตัวนี้สามารถเตือนให้เราทำสิ่งต่างๆ ได้ครบทุกเรื่องแน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปทดลองโหลดกันได้เลยที่ App store , Play Store , Windows Phone Store เรียกได้ว่ารองรับทุกระบบปฏิบัติการณ์เลยทีเดียว…แอพพลิเคชั่นดีๆแบบนี้ เหมาะสำหรับใครที่ชอบหลงๆลืมๆ เป็นประจำ อยากให้ได้ลองโหลดมาใช้กันรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน…ดาวน์โหลดได้จากลิ้งที่อยู่ด้านล่างนี้เลย….

icon128-2x

ดาวน์โหลด

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wunderkinder.wunderlistandroid&hl=th

iOS – https://itunes.apple.com/th/app/wunderlist-to-do-list-tasks/id406644151?mt=8

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server