ล่ามแปลภาษาส่วนตัว…ไม่ต้องจ้างใครให้เหนื่อยเพียงแค่มี Tap & Say

ใครว่าการสื่อสารทางภาษาเป็นสิ่งที่ยาก ทำให้ความสัมพันธ์ที่มีต่อเพื่อนต่างภาษานั้นเป็นไปได้อย่างไม่สวยหรูเท่าไหร่ หรือแม้เราเพียงแค่จะไปเที่ยวประเทศก็ตามทีวันนี้ 7boot.com มีแอพพลิเคชั่น Tap & Say มาแนะนำ แอพฯนี้เป็นเหมือนล่ามที่มากความสามารถที่จะช่วยคัดสรรประโยคสำคัญๆมานำเสนอให้คุณ เพราะในชีวิตประจำวันเราไม่จำเป็นต้องใช้คำศัพท์ที่เยอะแยะมากมาย ดังนั้นประโยคภายในแอพฯนี้ ก็จะทำให้เราคุ้นชิน และนำไปต่อยอดพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

Tap & Say รองรับภาษาหลักๆ จากทั่วทุกมุมโลกไว้ถึง 11 ภาษา ดังนี้ ไทย,อังกฤษ,จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี,อิตาลี,ฝรั่งเศส,สเปน,อินโดนีเซีย,เยอรมัน,เวียดนาม นอกจากนั้น ยังมีหมวดหมู่แยกออกไปตามสภาพของสถาณการณ์ต่างๆ ให้สอดคล้องกับการใช้ประโยชน์จากตัวแอพฯ ให้ได้มากที่สุด

screen322x572 (9) screen322x572 (8) screen322x572 (7) screen322x572 (6) screen322x572 (5)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจของแอพฯนี้ คือ เรื่องของตัวอย่างประโยค ซึ่งได้มีการแทรกเสียงจากเจ้าของภาษาเหล่านั้นเข้ามาช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้การพูด ให้ถูกจังหวะมากยิ่งขึ้น ตามแบบต้นฉบับได้ด้วย เพราะการใช้งานในชีวิตประจำวันของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน…ภายในแอพฯ Tap & Say จึงมีหมวดที่มีสาระน่ารู้ น่าเรียนอีก ถึง 14 หมวด อาทิ คำพูดที่ใช้ในการทักทาย, บทสนทนาประจำวัน, การนับเลขและสีสัน, การบอกเวลา , วัน-เดือน- ปี, การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ฯลฯ และ ที่สำคัญ เพียงแค่เรามีแอพฯ นี้ติดเครื่องไว้ยามที่เราใช้งาน ไม่จำเป็นต้องใช้สัญญาณ Wifi หรือ 3G เพราะสามารถใช้กันได้จนเพลินๆ แบบ Offline กันเลย…

 แต่ Tap & Say ในรูปแบบ App free นั้นเปิดให้เข้าใช้งาน 3 หมวดจาก 14 หมวด แต่อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะบอกได้เลยว่า 3 หมวดที่ผู้พัฒนาเปิดโอกาสให้เข้าไปใช้งานได้แบบฟรี นั้นล้วนตอบโจทย์การใช้งานบทสนทนาพื้นฐานเกือบทั้งหมดแบบครบสูตรตามที่ต้องการอย่างแน่นอน ส่วนใครที่สนใจอยากได้แบบเต็มรูปแบบ ก็สามารถกดอัพเกรดด้วยการชำระเงินเพิ่มได้ทัน…อีกทั้งยังรองรับทั้งสองระบบปฏิบัติการ Android และ iOS จากลิ้งดาวน์โหลดข้างล่างนี้ได้เลย

w140-984815

ดาวน์โหลด

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.codegent.apps.tapandsay&hl=th

iOS – https://itunes.apple.com/th/app/tap-say-speak-phrase-book/id491648052?mt=8

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server