มาลดอุบัติเหตุให้เป็น 0 ด้วยแอพฯ SafeMate กันเถอะ

กลับมาอีกครั้งสำหรับการรีวิวแอพพิเคชั่นดีๆ จาก 7boot.com ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวแอพพลิเคชั่นไหนให้เพื่อนได้ชมได้ลองใช้กันนั้น ไปชมกันเลย สำหรับแอพพิเคชั่นที่เราจะรีวิวตัวนี้นั้นจะเข้ามามีส่วนช่วยทั้งเราและผู้อื่น…แอพพิเคชั่นตัวนี้มีความโดดเด่นตรงที่เข้ามาช่วยเหลือเราในด้านของการขับขี่รถยนต์ รวมไปถึงเข้ามาช่วยให้เราได้ทราบอีกด้วยว่ารถประจำทางสายที่เรานั่งอยู่นั้นขับขี่ปลอดภัยหรือไม่…สำหรับแอพพิเคชั่นที่เรารีวิวในวันนี้มีชื่อว่า SafeMate เรียกได้ว่าเป็นแอพที่เป็นประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับท่านที่ขับรถไปทำงาน หรือใช้บริการขนส่งมวลชนสถารณะต่างๆ เช่น รถเมล์ รถปรับอากาศ หรือ รถส่วนตัว…..
App-SafeMate-ลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการขับขี่ให้เป็น-0-2-1024x602

SafeMate เป็นแอพพิเคชั่นที่ช่วยรณรงค์ในการขับขี่ปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วไป และ ผู้ให้บริการรถสาธารณะต่างๆ โดยลักษณะการทำงานของเจ้า SafeMate นั้นจะเป็นการคำนวณคะแนนการขับขี่ของผู้ขับขี่แบบอัตโนมัติ ซึ่งจะมีปัจจัยหลายๆ ด้านในการประเมินคะแนนการขับขี่ โดยจะมีปัจจัยในการคำนวนคะแนนดังนี้
– การขับขี่ของรถคันนั้น
– อัตตราความเร็ว
– พฤติกรรมการขับขี่
– การเปลี่ยนทางเดินรถ
– การเลี้ยว
– การเบรค
– การเร่ง
เมื่อ รถโดยสารประจำทาง หรือ รถยนต์ ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว ตัวแอพฯ จะทำการประเมินคะแนนในการขับขี่ ว่าได้คะแนนในการขับขี่เท่าไหร่ แอพพลิเคชั่นนี้ถึงยังสามารถให้คำแนะนในการขับขี่ของเราได้อีกด้วย….

App-SafeMate-ลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการขับขี่ให้เป็น-0-3

ทำให้เราสามารถปรับปรุงการขับขี่รถยนต์ของเราให้ดีขึ้นได้ และ ในส่วนของผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะ หากเกิดเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น เช่น คนขับคนนั้นขับรถเร็วเกินไป เราสามารถร้องเรียนหรือให้ข้อมูลต่างๆ ผ่านทางแอพพิเคชั่น SafeMate ได้ทันที แอพฯ ตัวนี้ถูกพัฒนาโดย NECTEC หรือ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (National Electronics and Computer Technology Center) เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ใช้งาน และ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพพิชั่นที่เป็นประโยชน์ อีกทั้งเรายังสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้แบบฟรีๆ ไม่เสียเงิน รวมไปถึงยังเป็นส่วนช่วยในการพัฒนาสังคมของเราให้มีความสุขอีกทางหนึ่งด้วย…

สำหรับแอพพิเคชั่นนี้ได้พัฒนาให้สามารถรองรับการใช้งานได้ของทั้งระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS แต่ก็ยังไม่สามารถรองรับการใช้งานของระบบปฏิบัติการ Widows Phone สำหรับใครที่ใช้ระบบ Windows Phone คงต้องรอกันต่อไป….เป็นอีกแอพฯหนึ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างมาก…อยากให้เพื่อนๆลองโหลดมาใช้กันดู…ใครที่สนใจอยากทดลองใช้แอพฯ SafeMate ก็สามารถเข้าไปโหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย…

App-SafeMate-ลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการขับขี่ให้เป็น-0-1

ดาวน์โหลด

iOS – https://itunes.apple.com/th/app/safemate-by-nectec/id856351458?mt=8

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mbi.safemate

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server