เล่น Facebook อย่างรวดเร็วด้วย Facebook 4 Mac (Mac)

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ Social Media อย่าง Facebook แล้วล่ะก็ วันนี้ผมนำ Application ที่สามารถเล่น Facebook โดยที่คุณไม่ต้องเข้า Facebook ผ่านเว็บเบราว์เซอร์อีกต่อไป มันทำให้คุณสามารถเข้าถึง Facebook ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น สะดวกมากขึ้น เราไปทำความรู้จักโปรแกรมนี้กันครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2015/03/facebook-4-mac-02-700x495.jpg

Facebook 4 Mac เป็น Application ที่สามารถทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารและร่วมทำกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งหรือหลายๆ กิจกรรมกับผู้ใช้ Facebook คนอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งประเด็นถามตอบในเรื่องที่สนใจ โพสต์รูปภาพ โพสต์คลิปวิดีโอ เขียนบทความหรือบล็อก แชทคุยกันแบบสดๆ เล่นเกมส์แบบเป็นกลุ่ม (เป็นที่นิยมกันอย่างมาก) และยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ที่มีอยู่อย่างมากมาย ผมคิดว่าทุกคนคงจะรู้ว่า Facebook นั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะมันเป็นหนึ่งใน Social Media ที่ใหญ่ที่สุดของโลกเราเลยก็ว่าได้ครับ

เรามาทดลองใช้งานโปรแกรมนี้กันครับ

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Facebook 4 Mac
คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Facebook 4 Mac <<

หลังจากดาวน์โหลดโปรแกรมแล้ว ให้แตกไฟล์ซิปแล้วรวมไฟล์ จะปรากฎ Icon ตามภาพด้านล่าง ให้ดับเบิ้ลคลิกเพื่อใช้งานโปรแกรม (โดยโปรแกรมนี้ไม่ต้องติดตั้งก็สามารถใช้งานได้เลยนะครับ)

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2015/03/Screen-Shot-2015-03-09-at-12.15.37-PM.png

จากนั้นโปรแกรมก็แสดงหน้าต่างดังภาพด้านล่าง ทีนี้ก็สามารถใส่ username และ password เพื่อเข้าใช้งานของ Facebook ได้ตามปกติครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2015/03/Screen-Shot-2015-03-09-at-12.15.45-PM.png

เมื่อเข้ามาสู่หน้า Home ของ Facebook ก็จะปรากฎ Feeds ต่างๆ เหมือนกับคุณกำลังเล่น Facebook อยู่บนเว็บเบราว์เซอร์เลยครับ คุณสามารถตั้งประเด็นถามตอบในเรื่องที่สนใจ โพสต์รูปภาพ โพสต์คลิปวิดีโอ เขียนบทความหรือบล็อก แชทคุยกันแบบสดๆ เล่นเกมส์แบบเป็นกลุ่มได้ตามต้องการของคุณเลยครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2015/03/Screen-Shot-2015-03-09-at-12.16.14-PM.png

ก็ลองดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันดู โปรแกรมนี้ผมนำมาแจกฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือวันหมดอายุ หวังว่าทุกคนคงจะใช้ประโยชน์จากโปรแกรมนี้ได้นะครับ

ขอบคุณครับ

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com

ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server