เพิ่มพลัง Windows 7

บทความนี้จะมาแนะนำโปรแกรมที่ชื่อว่า Mz 7 Optimizer ซึ่งเป็นโปรแกรมในการปรับระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 7 ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเวลาที่คุณใช้คอมพิวเตอร์ไปนาน ๆ ระบบของคุณจะมีขยะ และการจัดเก็บข้อมูลที่ไม่เป็นระบบระเบียบ นอกจากนี้การติดตั้งโปรแกรม รวมทั้งการตั้งค่าต่าง ๆ บนระบบ อาจไม่ได้ถูกติดตั้งให้อยู่ในค่าที่เครื่องสามารถทำงานได้ดีเท่าที่ควร ซึ่ง Mz 7 Optimizaer มีความแตกต่างจากโปรแกรมหลาย ๆ ตัวที่เคยเห็นมา เพราะผู้ใช้งานสามารถปรับค่าสำคัญของระบบในแบบที่ต้องการได้มากกว่านั่นเอง

>>คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Mz 7 Optimizer <<

การปรับแต่งค่าโดยใช้โปรแกรมตัวนี้สามารถทำได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น registry backup, registry restoration, ตั้งเวลา shutdown, ประสิทธิภาพการทำงานของ network, memory, การทำงานของ CPU, ค่าความปลอดภัยของระบบ, ตั้งค่าสำหรับเล่นเกมส์ และการทำงานโดยรวมของระบบ จะเห็นได้ว่าโปรแกรมตัวนี้ครอบคลุมการตั้งค่าต่าง ๆ ของระบบคอมพิวเตอร์เกือบทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ interface ที่เรียนรู้วิธีการใช้งานได้ง่ายอีกด้วย

เมื่อลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว โปรแกรมจะเตือนให้คุณทำการ backup registry ของคุณไว้ซะก่อนที่จะทำการปรับระบบ เผื่อว่าเกตุข้อผิดพลาดขึ้นมาจะได้สามารถเรียกค่าเก่ากลับมาใช้งานได้ หลังจากที่ได้ทำการ backup registry เรียบร้อยแล้วคุณจะสามารถเรียก restore ค่าที่ backup ไว้กลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

mz7optimizer

หน้าจอ interface สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย

optimize-mode

สามารถตั้งค่าให้เหมาะสมกับระบบที่ต้องการ เช่นปรับแต่งเพื่อเล่นเกมส์โดยเฉพาะ

mzultimatebooster

มี profile การตั้งค่าที่จัดมาให้แบบสำเร็จรูป เลือกประเภทแล้ว Start Boost ได้เลย

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com
ผู้แทนจำหน่าย ServerHP ServerLenovo Server