เปลี่ยน Flash Drive ให้กลายเป็น computer-on-stick

เวลาที่คุณนำโปรแกรมต่าง ๆ ที่เป็น portable มาใส่ไว้บน USB Flash Drive คุณสามารถใช้งาน Drive ของคุณตัวนี้ไม่ต่างจาก Drive ทั่วๆ  ไปที่ต้องทำการแบ่ง folder และไฟล์ด้วยตามความถนัดส่วนตัวของคุณ แต่มีวิธีการในการบริหารจัดการไฟล์และ folder ต่าง ๆ บน flash drive นั่นคือใช้โปรแกรมเข้ามาช่วย ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำโปรแกรมที่ชื่อว่า CodySafe

>>คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด CodySafe<<

แน่นอนว่าโปรแกรมตัวนี้เป็นแบบ portable เช่นกันเพราะจะต้อง run บน USB Flash Drive ซึ่ง CodySafe ทำให้คุณสามารถ download, launch และจัดการโปรแกรม portable ต่าง ๆ ที่อยู่บน Flash Drive ซึ่งสามารถควบคุมการทำงานต่างๆ ได้ง่าย ๆ

codysafe

CodySafe คือโปรแกรมที่ดีที่สุดในเพื่อใช้จัดหมวดหมู่ และ menu ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับโปรแกรม Portable ที่อยู่บน Flash Drive ของคุณ CodySafe เปลี่ยน Flash Drive ธรรมดาให้กลายเป็น computer-on-stick ซึ่งเปรียบเสมือนคุณได้ถือเครื่องคอมพิวเตอร์ติดตัวไปด้วยนั่นเอง เพราะโปรแกรมตัวนี้ทำให้คุณสามารถจัดการโปรแกรม Portable ต่าง ๆ รวมถึงไฟล์พวก multimedia และรูปภาพได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ CodySafe ยังช่วยในการตรวจสอบและป้องกันไวรัสไม่ให้เข้ามาสู่ Flash Drive ด้วย ViruSense ที่มาพร้อมกันกับโปรแกรม CodySafe

guard

ฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ของ CodySafe นั่นเรียกได้ว่าใช้งานง่าย หรือ user-friendly นั่นเอง คุณจะรู้สึกว่าการจัดการ Flash Drive กลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะบริหารจัดการไฟล์ประเภทใดก็ตาม

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | IBM Server