Mobizen แอพบันทึกหน้าจอ Android เป็นวีดีโอ และรีโมตหน้าจอสมาร์ทโฟนแสดงบนคอมพิวเตอร์

Appdisqus ได้หยิบเอา App มาแนะนำกันอีกหนึ่งตัว เป็นแอพพลิเคชั่นที่ดีมาก และมีประโยชน์การใช้งานอย่างชัดเจน คือมีไว้สำหรับการใช้บันทึกหน้าจอโทรศัพท์ Android ของเรา เป็นไฟล์วีดีโอครับ แถมแอพพรีเคชั่นนี้ยังแจกให้ใช่กันฟรีๆอีกด้วย และตัวมันไม่ได้มีดีแค่เรื่องของการบันทึกวีดีโอหน้าจอเท่านั้นนะ แต่มันยังสามารถส่งภาพหน้าจอสมาร์ทโฟนของเราไปขึ้นยังจอคอมพิวเตอร์หรือ Notebook ของเราได้อีกด้วย โดยจะสามารถเข้ามาจัดการไฟล์ต่างๆ ในเครื่องเราได้ในแอพพลิเคชั่นเดียว

mobizen-main

ผมได้ลองทดสอบการบันทึกวีดีโอผ่านการใช้งานหน้าจอ ได้ภาพที่ใช้ได้เลยทีเดียวครับ โดยไฟล์วีดีโอจะใช้ขนาดประมาณ 1MB ต่อ 1วินาที บนภาพความละเอียด HD 720p โดยในขณะอัดภาพ ตัวไมค์ของเครื่องจะเปิดรับเสียงพูดของเราเข้าไปด้วยเป็น Voice Over ซึ่งน่าจะเหมาะสำหรับใครอยากจะรีวิว Game หรือการทำงานของ App รวมทั้งบันทึกวีดีโออธิบายอะไรบางอย่างส่งให้คนอื่นๆ ได้ดูกันครับ

56-660x330

ซึ่งเราสามารถใช่งานแอพ Mobizen ผ่านหน้าจอ PC หรือ Notebook ได้ โดยการใช้เบราวเซอร์บนเครื่อง PC ของเราไปที่หน้าเว็บไซด์ของทาง Mobizen (https://www.mobizen.com/) โดยทำการล็อกอินเข้าหน้าเว็บไซด์ ด้วยรหัสและไอดีเดียวกันกับที่เราใช้บนเครื่องสมาร์ทโฟน Android ของเรา

ทั้งหมดนี่ก็เป็นความสามารถของ Applications ที่เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานได้จาก Google Playstore ซึ่งหนึ่งไอดีของเราสามารถใช้งานร่วมกันกับอุปกรณ์ได้มากถึง 10 อุปกรณ์เลย ไม่ต้องสมัครใหม่ในทุกๆอุปกรณ์ครับ
เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ครับ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rsupport.mvagent

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server