แอพ Hankster นัดแฮงก์เอาท์แบบกลุ่มกับคนที่ใช่

Hankster ไม่ใช่แอพหาคู่ แต่ Hankster มีคอนเซ็ปต์ที่ลึกซึ้งกว่านั้น นั่นคือการนัดออกไปแฮงก์เอาท์ (หรือเดทเลยก็ได้) กับผู้คนอีก “กลุ่ม” หนึ่ง ถ้ายังงงๆ อยู่ก็เอาเป็นว่ามาอ่านต่อดีกว่าครับ

ตอนผมได้รับการติดต่อจากทาง Hankster ก็เลยเข้าไปดูรายละเอียดแอพ ทีแรกก็นึกว่าเป็นแอพหาคู่อะไรทำนองนั้นนั่นแหละครับ แต่พอลองทำความเข้าใจเพิ่มเติมถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่ (ถึงจะคล้ายๆ ก็เถอะ) Hankster เป็นหนึ่งใน 5 แอพที่เข้ารอบสุดท้ายของโครงการ True Incube รุ่นที่ 2 (เป็นโครงการสนับสนุนสตาร์ทอัพในไทย จัดโดยกลุ่มทรู)

Hankster-5Hankster-2

จากที่อ่านข้อมูลมาแล้วเข้าใจได้ว่า Hankster เป็นบริการสำหรับนัดออกเดทหรือแฮงก์เอาท์ โดยที่เราจะต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวของเราอย่างละเอียดเพื่อใช้ในการหาคนที่ “ใช่” และเพื่อใช้ในการคัดกรองบุคคลของ Hankster

การนัดกันนั้นจะทำผ่านในแอพนี้เลย เราจะต้องเลือกกลุ่มที่เราสนใจอยากจะแฮงก์เอาท์ด้วย ใช่ครับ นัดกันเป็นกลุ่มไม่ใช่แบบสองต่อสอง ซึ่งก็หมายความว่าเราจะต้องเลือกคู่หูอีกสองคนไปด้วย มันก็คือการรวมกลุ่มไปแฮงก์เอาท์ด้วยกันนั่นเอง (หรือถ้าจะใช้โอกาสนี้เป็นการเดทเลยก็โอเค) เราอยากไปแฮงก์เอาท์กับกลุ่มไหนก็เลือกจากในแอพ Hankster ได้เลย

เมื่อเรากด Request Match จากในแอพแล้ว ก็เพียงรอให้อีกฝ่ายตอบตกลง เมื่อฝ่ายนั้นตกลงแล้วทาง Hankster ก็จะทำการนัดหมายวัน เวลา สถานที่ ร้านอาหาร พร้อมมีเมนูอาหารและบรรยากาศดีๆ จากร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Hankster ให้เลือกด้วย ซึ่งในส่วนนี้ฝ่ายชายจะต้องเป็นคนจ่ายค่าอาหารเองผ่านทางเว็บไซต์ของ Hankster (ไม่มีค่าบริการนัด จะมีแต่ค่าอาหารเท่านั้น)

นอกจากนี้ Hankster ยังมาพร้อมกับระบบคะแนนที่เราสามารถสะสมไว้เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่อไปได้ด้วย โดยคะแนนนั้นก็มาจากการใช้บริการ Hankster นั่นเอง

 

Hankster-4

Hankster-1



ดาวน์โหลดแอพ Hankster ที่นี่ (สำหรับ ios เท่านั้น)

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server