SHOPTIDLOM แอพพลิเคชั่นเดียวที่ช่วยให้คุณช็อปปิ้งร้านค้าบน INSTAGRAM ได้ง่าย มากยิ่งขึ้น!!

“ShopTidLom” เป็น แอปพลิเคชัน ที่รวบรวมร้านค้าบน Instagram มาไว้บน application ในที่เดียว ผู้ใช้สามารถเลือก ดูสินค้าได้ตามหมวดหมู่ มากมายกว่า 30 หมวดหมู่ จาก ร้านค้ามากกว่า 5000 ร้านค้า และจุดเด่นที่สุดของ แอปพลิเคชัน Shoptidlom คือ ระบบค้นหาสินค้าที่คุณสามารถหาได้จาก keyword ราคา สี และ หมวดหมู่ ทำให้ผู้ใช้ไม้ต้องวุ่นวายไล่หาสินค้าตาม hashtag อีกต่อไป ส่วนถ้าผู้ใช้ต้องการที่จะซื้อสินค้านั้นๆก็เพียงแค่กดไปดู instagram ของร้านค้านั้นได้เลย หรือถ้าร้านค้านั้นได้ลงทะเบียนกับ shoptidlom ไว้แล้วก็สามรถติดต่อได้โดยตรงทันทีง่ายนิดเดียว

shoptidlom1

สำหรับร้านค้า Shoptidlom ไม่ได้เป็น platform ในการซื้อขาย ทำให้ร้านค้าไม่ต้องมาอัพสินค้ากับ shoptidlom ถ้าร้านค้าไหนต้องการให้ลูกค้าสามารถติดต่อร้านค้าง่ายขึ้นก็เพียงแค่ ลงทะเบียนด้วย Instagram บน แอปพลิเคชัน ของเราเท่านั้น
จากสถิติที่เก็บจากร้านค้า 5000 ร้านค้าในระบบ ทำให้เรารู้ว่า ร้านค้าเกิน 75% เป็นร้านค้าที่ขายสินค้าผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เครื่องประดับและกระเป๋า โดยราคาของสินค้าใน Instagram จะอยู่ในช่วงราคา 200-500 บาทเป็นหลัก และในหนึ่งวันร้านค้า ทั้งหมดจะอัพโหลดสินค้ารวมกันเกือบหนึ่งหมื่นรายการเฉลี่ย 2 ชิ้นต่อหนึ่งร้านค้า และที่หน้าสนใจมากๆคือ เกือบ 10% ของสินค้าทั้งหมดนั้น ค่าจัดส่งฟรีไม่ธรรมดานะเนี่ย

shoptidlom3

จุดเริ่มต้นของ Shoptidlom เกิดจากเราเห็นว่าตอนนี้ร้านค้าใน Instagram มีปริมาณเยอะมากๆ เนื่องจาก Instagram เป็น แอปพลิเคชัน ที่มีผู้ใช้ประมาณ 300 ล้านคนทั่วโลก จึงทำให้ร้านค้าต้องการที่จะใช้ช่องทางนี้ในการขายสินค้า แต่ว่า Instagram มีคุณสมบัติหลักในคืออัพโหลดรูปภาพ ทำให้การที่ลูกค้าจะค้นหาร้านค้า หรือสินเค้าเป็นเรื่องยุ่งยากมากๆ เราเลยคิดว่าถ้าสมมติมี แอปพลิเคชัน ที่ทำให้ ร้านค้าก็ยังสามารถอัพโหลดสินค้า ผ่าน Instagram ได้และ ไม่ต้องมาปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้วุ่นวาย แต่ลูกค้าสามารถค้นหาร้านค้าได้ง่ายและสนุกกว่าเดิมก็คงจะดี นั่นเลยกลายเป็นที่มาของ แอปพลิเคชัน

ในตอนนี้ Shoptidlom focus ตลาดประเทศไทยเป็นหลักเนื่องจากและสามารถดาว์นโหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
iOS : https://itunes.apple.com/th/app/shoptidlom/id1036072016?ls=1&mt=8
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.grumix.shoptidlom

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server
Screen-Shot-2559-01-20-at-11.38.47-AM