Shopping ของในออฟฟิศออนไลน์ด้วย OfficeMate Mobile App

เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้า มนุษย์จึงต้องก้าวตามให้ทันกับยุคสมัย Digital ปัจจุบันสมาร์ทโฟนมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินชีวิตในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การทำงาน การกิน การอาศัย รวมถึงการสั่งซื้อของออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ ของกิน และรวมถึงของใช้ในออฟฟิศ รู้หรือปล่าวว่าเราสามารถซื้อของที่ใช้ในออฟฟิศผ่าน Mobile App ได้แล้ว ด้วย OfficeMate Mobile App บอกเลยว่าเป็นการ Shopping สินค้าที่ใช้ในสำนักงานที่สะดวกมากเลยทีเดียว ไม่ว่าซื้อกระดาษ, แฟ้ม, หมึกพิมพ์, เครื่องเขียน, เครื่องมือช่าง, เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน หรือแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ซึ่ง OfficeMate ก็ส่งฟรีนะครับ แต่ต้องสำหรับยอดสั่งซื้อ 499 บาทขึ้นไป เราลองโหลดไปใช้งานกันดูนะครับ

Screen-Shot-2559-01-20-at-11.38.47-AM

OfficeMate Mobile App สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยค้นหาว่า “OfficeMate” หรือดาวน์โหลดตามลิงค์นี้ได้เลยครับ

Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.officemate.production&hl=th

Apple Store : https://itunes.apple.com/us/app/officemate/id984799287?mt=8

ofm-002-2-600x531

เมื่อดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ให้เข้า App มาหน้าแรกจะเหมือนกำลังท่องเว็บ จะมีสินค้าราคาพิเศษ สินค้าขายดี สินค้าแนะนำ สินค้าที่เราเพิ่งเปิดดูไป รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆจากทาง OfficeMate

ofm-003-600x353

สมัครสมาชิกเพื่อใช้งานก่่อนครับ แนะนำให้ลงทะเบียนสมาชิกก่อนเข้าใช้งานครับ อยู่ในส่วนของ “More” แล้วเลือก “เข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก” ซึ่งตรงนี้สามารถสมัครด้วยอีเมล์หรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Facebook ก็ได้เช่นกันครับ เสร็จแล้วก็แค่ใส่รหัสผ่านกับเบอร์โทรศัพท์

ofm-004-600x353

ข้อมูลสินค้าแสดงผลละเอียด ลักษณะของ Application เหมือนเวลาเราช้อปปิ้งสินค้าบนเว็บไซต์ แต่แสดงผลให้เหมาะกับหน้าจอมือถือมากกว่า สะดวกสบายกว่า โดยสินค้าจะมีแยกหมวดหมู่ไว้ในปุ่ม “Shop” ส่วนสินค้านั้น รูปภาพชัดเจนทุกชิ้น มีรายละเอียดของสินค้าแสดงได้ละเอียดมากๆ สามารถแชร์สินค้าไปโซเชียลหรือส่งให้เพื่อนก็ได้ครับ และด้านล่างสุดจะมีสินค้าที่คล้ายๆ กันแสดงเป็นทางเลือกนะ

screenshot-www.7boot.com 2016-01-29 12-50-34

App แยกหมวดสินค้าอย่างชัดเจน ค้นหาง่าย หมวดหมู่สินค้าแต่ละประเภทจัดแบ่งไว้ละเอียด เข้ามาแล้วจะมีแยกย่อยอีกเป็นรายการเลย ซึ่งในนี้เราสามารถเลือกให้ App แสดงรายการสินค้า โดยจัดเรียงตามตัวอักษร หรือเรียงจากราคาต่ำ-สูง ได้ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกรูปแบบของการแสดงผลสินค้าได้ทั้งที่เป็นแบบ grid และ product by product ได้อีกด้วย

สามารถค้นหาที่ตั้งสาขา Officemate ได้โดยง่ายและละเอียด หากดูสินค้าผ่าน App แล้ว แต่ก็ยังอยากจะไปดูของจริงที่สาขา สามารถกดปุ่ม “Stores” เพื่อค้นหาสาขาออฟฟิศเมท พร้อมแผนที่และเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละสาขาทั่วประเทศ ที่สะดวกยิ่งกว่านั้น App ยังโชว์ ร้านออฟฟิศเมทที่ใกล้คุณที่สุด 3 สาขา สามารถนำทางไปยังสาขาของออฟฟิศเมทที่ใกล้คุณ โดยลิงค์กับ Google Map รับรองว่าไม่หลงแน่นอนครับ

สั่งซื้อสินค้าง่ายไม่กี่ขั้นตอน เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ ต้องการสั่งซื้อ ให้เรากดปุ่มรูป “รถเข็น” หากต้องการสั่งมากกว่า 1 ชิ้นก็สามารถระบุจำนวนที่ต้องการได้ เมื่อเลือกแล้วสินค้าจะอยู่ในรถเข็นของเรา โดยให้เลือกช้อปปิ้งให้ครบทุกชิ้นที่เราต้องการก่อน จากนั้นแตะรถเข็นมุมขวาบนได้เลย จะสรุปรายการสั่งซื้อในครั้งนี้ทั้งหมด พร้อมจำนวนเงินที่ต้องชำระครับ หากใครมี E-Coupon ส่วนลดโปรโมชั่นต่างๆ ก็กรอกลงไปได้เลยด้วย เมื่อตรวจเช็คสินค้าและจำนวนเรียบร้อยแล้ว เราก็ใส่ข้อมูลชื่อ เบอร์โทรศัพท์ สถานที่จัดส่ง ตรงนี้เราสามารถกรอกตามปกติ หรือเรียกข้อมูลจากตำแหน่งที่เราอยู่เวลานั้นได้เลย (Get Current Location) ส่วนใหญ่บ้านเลขที่ต่างๆ อาจไม่ตรง กดแล้วค่อยมาแก้อีกนิดหน่อยก็โอเคครับ

สุดท้ายเป็นขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ทั้งเงินสด, บัตรเครดิต, โอนเงิน และชำระโดยหักผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ สามารถเลือกได้ตามสะดวก เสร็จแล้วจะเข้าหน้ายืนยันการชำระเงิน ซึ่งสามารถยืนยันการสั่งซื้อได้เลย หากชำระโดยหักผ่านบัตรเครดิตออนไลน์จะมีขั้นตอนเพิ่มเติมครับ สามารถดูข้อมูลการชำระเงินได้จากปุ่ม “ช่วยเหลือ” ครับ

OfficeMate Mobile Application ถือเป็นความสะดวกรูปแบบใหม่ในการสั่งซื้อของใช้ในออฟฟิศออนไลน์ ที่คุณไม่ต้องไปเดินเลือกให้เสียเวลา ตอบโจทย์ lifestyle คนทำงานยุคใหม่ ก็ดาวโหลดไปใช้กันดูนะครับ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ

OfficeMate Mobile App สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยค้นหาว่า “OfficeMate” หรือดาวน์โหลดตามลิงค์นี้ได้เลยครับ

สำหรับ Android ดาวน์โหลดที่นี่

สำหรับ IOS ดาวน์โหลดที่นี่

 

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server