ถอนรากถอนโคน Adobe Flash Player ด้วย Adobe Flash Player Uninstaller (Win)

ผมเชื่อว่าหลายคนอาจจะมีปัญหากับโปรแกรม Adobe Flash Player ซึ่งหลายคนเคยเจอปัญหาต่างๆ เหล่านี้เช่น ลบโปรแกรมออกจากเครื่อง ลบกี่ทีๆ ก็ไม่ยอมออกหรือจะเป็นปัญหาอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ที่เวลาอัพเดทเสร็จแล้วก็เรียกเวอร์ชั่นใหม่อีก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะอัพเดทเสร็จไป วันนี้ผมจึงนำโปรแกรมที่สามารถลบโปรแกรม Adobe Flash Player รุ่นเก่าๆ ออกจากเครื่องอย่างหมดจดเลยครับก่อนที่จะลงเวอร์ชั่นใหม่ครับ

เรามาทำความรู้จักโปรแกรมนี้กันครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2014/11/adobe-flash-player-hacked.jpg

โปรแกรม Adobe Flash Player Uninstaller ว่ากันง่ายๆ คือเครื่องมือสำหรับช่วยในการลบโปรแกรม Adobe Flash Player ซึ่งเป็นปลั๊กอินของเบราว์เซอร์ต่างๆ มันสามารถช่วยในการลบสำหรับทุกๆ รุ่นของเบราว์เซอร์ที่คุณใช้งานอยู่ออกไปอย่างง่ายดาย มันจะสามารถแก้ปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้ดีเลยทีเดียวครับ

เรามีเรียนรู้วิธีใช้โปรแกรมนี้กันครับ

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Adobe Flash Player Uninstaller
คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Adobe Flash Player Uninstaller <<

เมื่อคุณดาวน์โหลดโปรแกรม Adobe Flash Player Uninstaller มาเรียบร้อยแล้ว ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ Icon เพื่อจะลบโปรแกรม Adobe Flash Player ที่อยู่ในเครื่องของคุณทั้งหมด (อย่าลืมปิดเบราว์เซอร์ทุกอันใช้งานอยู่ด้วยนะครับ) จากนั้นคลิกที่ปุ่ม UNINSTALL ครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2014/11/img3File.png

รอโปรแกรมลบ Adobe Flash Player / เมื่อลบเสร็จเรียบร้อบแล้วเป็นอันเสร็จขั้นตอนการลบครับ ผมแนะนำว่าให้ Restart เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณสัก 1 รอบครับ ทีนี้…คุณก็สามารถดาวน์โหลด Adobe Flash Player เวอร์ชั่นล่าสุดมาติดตั้งได้แล้วครับ

การใช้งานก็ง๊ายง่ายยย ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดู หวังว่าจะมีประโยช์นกับคนที่ต้องการโปรแกรมนี้นะครับ

ขอบคุณครับ !

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com

ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server