ฆ่าไวรัสโทรจันด้วย Trojan Killer (Win)

ไวรัสโทรจันคือ…โปรแกรมจำพวกหนึ่งที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อแอบแฝงกระทำการบางอย่างในเครื่องของเราจากผู้ที่ไม่หวังดีโดยไม่รู้ตัวนั่นเอง บางคนที่เวลาเล่นอินเทอร์เน็ทจะได้เจอกับอาการที่เครื่องมีอาการแปลกๆ อย่างเช่น อยู่ดีๆ ไดรฟ์ CD-Rom ก็เปิดปิดชักเข้าชักออก ไม่ก็อยู่ดีๆเครื่องก็มีเสียงเพลงอะไรไม่รู้นึกว่าผีหลอกสะอีก แต่ที่จริงไม่ใช่ หากแต่ตอนนี้เครื่องได้มีผู้บุกรุกเข้ามาในเครื่องและได้เข้ามาควบคุมเครื่องคุณแล้ว ความสามารถของเจ้าม้าไม้โทรจันนี้ไม่ได้มีแค่นี้ แต่สามารถทำให้เครื่องพังได้ทีเดียว ความสามารถของโทรจันมีเยอะมาก ซึ่งถ้าเข้าใจแบบง่ายๆ ก็คือผู้บุกรุกสามารถทำอะไรกับเครื่องขอคุณก็ได้เหมือนกับเขาได้มานั่งอยู่หน้าเครื่องคุณอย่างนั้นเลย

วันนี้เราจึงนำโปรแกรมที่สามารจำกัดไวรัสตัวนี้ได้…มาฝากทุกคนกันครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2014/09/1392296344_1.jpg

โปรแกรมกำจัดโทรจัน Trojan Killer เป็นเครื่องมือสำหรับวินโดว์สำหรับช่วยในการสแกนไวรัสโทรจันในเครื่องของเราออกไปอย่างปลอดภัย ยังสามารถป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากเหล่าไวรัส มัลแวร์ สปายแวร์ โทรจัน และสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ให้หมดไปจากเครื่อง หากคุณเป็นคนที่ชอบใช้อินเทอร์เน็ตอยู่แล้วแน่นอนว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในเครื่องของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว อาจจะร้ายแรงถึงขั้นที่ทำให้ระบบเราเสียหายได้เช่นกัน สำหรับโปรแกรมนี้จะช่วยคุณในการสแกนสิ่งเหล่านี้และกำจัดมันออกไปได้อย่างง่ายดาย สามารถทำงานได้อย่างละเอียดรวดเร็ว ไม่ต้องกลัวว่าไวรัสโทรจันตัวใหม่ ๆ โปรแกรมจะค้นหาไม่เจอเพราะ Trojan Killer มีฐานข้อมูลไวรัสโทรจันที่อัพเดตอย่างสม่ำเสมอ รับรองว่าสามารถตรวจจับไวรัสโทรจันและกำจัดทิ้งไม่เหลือซาก

คุณสมบัติของโปรแกรม

– ทำงานได้ดีโดยไม่ต้องพึ่งอินเทอร์เน็ตมากนัก
– ใช้งานง่ายเพียงสั่งสแกนก็จัดการไวรัสได้สิ้นซาก
– จัดการไฟล์รวมถึงไฟล์ประเภทรีจีสทรี้ (Registry) ได้อย่างไม่มีปัญหา และไม่ทำให้เกิดความเสียหายกับเครื่องเหมือนโปรแกรมอื่นๆ
– ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่เปลืองทรัพยากรเครื่องในขณะสั่งโปรแกรมทำงาน
– กำจัดไวรัสได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส (Virus) หรือ บอท (Bots) ต่างๆ รวมไปถึง สปายแวร์ (Spyware) โทรจัน (Trojans) รูทคิท (Rootkits) และ โปรแกรมประเภท คีย์ล็อกเกอร์ (KeyLoggers) แบบไม่เหลือซากให้ย้อนมาทำลายคุณได้อีก

เรามาเรียนรู้วิธีการใช้งานโปรแกรมนี้กันครับ

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Trojan Killer
คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Trojan Killer

เมื่อคุณดาวน์โหลดโปรแกรม Trojan Killer และติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้คุณเปิดโปรแกรมขึ้นมาครับ หน้าตาโปรแกรมจะเป็นเหมือนภาพด้านล่างครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2014/09/63949b9fbd10a0e79144b31d49e163b6d19_1tk_new1_540x415.jpg

การสแกนของโปรแกรมก็จะมี 3 รูปแบบคือ
1. Quick Scan ใช้เวลาสแกนน้อยและรวดเร็วแต่สแกนไม่ละเอียด
2. Full Scan ใช้เวลาสแกนมากและช้า แต่สแกนเครื่องอย่างละเอียดมาก (แนะนำให้ให้ตัวนี้ในการสแกนครับ)
3. Custom Scan สามารถเลือกได้ว่าจะสแกนที่ส่วนไหนของเครื่องคอมพิวเตอร์ครับ

เมื่อคลิกที่ปุ่ม Full Scan โปรแกรมก็จะทำการค้นหาไวรัสต่างๆ ที่อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าโปรแกรมค้นหาเจอ ก็จะแสดงเป็วตัวอักษรสีแดงตามภาพด้านล่างเลยครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2014/09/tk2.jpg

จากนั้นคุณก็แค่เลือกไวรัสที่ต้องการลบ โดยการคลิกที่กล่องสี่เหลี่ยมด้านหน้าชื่อไวรัสนั้นๆ แล้วคลิกที่ปุ่ม Remove Selected ครับ เพียงแค่นี้โปรแกรมก็จะลบไวรัสที่เราเลือกไว้ทั้งหมดครับ

การทำงานที่แสนง่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณครับ ลองดาวน์โหลดไปใช้กันดูนะครับ ขอบคุณครับ !

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com

ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server