เชื่อมต่อ email, มือถือ และ social network ผ่าน Sendible

sendible

วันนี้จะมาแนะนำเว็บไซด์ Sendible.com ซึ่งเป็นเว็บไซด์ที่มีประโยชน์อย่างมากในการใช้งานร่วมกับ ระบบติดต่อสื่อสารของ Facebook, email, โทรศัพท์มือถือ และ Social Network ต่างๆ

service

คุณสามารใช้ Sendible ช่วยในการส่งข้อความหาเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าของคุณได้ และยังสามารถตั้งเวลาในการส่งตามตารางเวลาปฏิทินได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความผ่าน Email, SMS หรือ Social Network ที่คุณใช้อยู่ก็สามารถทำได้

Sendible สามารถใช้งานร่วมกับ Email Service และ Social Network ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลรายชื่อ Contact List ที่อยู่ Email และ Social Network ได้นั่นเอง

การส่ง SMS

sms

คุณสามารถใช้ Sendible ส่ง SMS ไปยังโทรศัพท์มือถือเครื่องไหนก็ได้ในโลก นอกจากนี้คุณยังสามารถรับ reply ตอบกลับข้อความ SMS ผ่าน Sendible ได้อีกด้วย

ระบบแจ้งเตือนสิ่งที่ต้องทำ

tasks

Sendible สามารถช่วยเตือนความจำของคุณได้ โดยคุณสามารถสร้าง Reminder ขึ้นมาเพื่อเตือนความจำ และระบุให้ระบบส่งข้อความแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเวลาไปยัง Email หรือ SMS ของคุณได้ ยกตัวอย่างเช่น คุณสามารถตั้งเตือนวันเกิดของเพื่อนคุณทุก ๆ ปี หรือวันครบรอบงานแต่งงานของคุณ และคุณสามารถ import วันเกิดของเพื่อนคุณทั้งหมดจาก Facebook เพื่อเอามาลงปฏิทิน และสร้าง Reminder ไว้บน Sendible ก็สามารถทำได้เช่นกัน

จัดการกับ Event ต่าง ๆ

events

คุณสามารถจัดการกับ Event ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย และสามารถชวนเพื่อนของคุณที่อยู่ใน Social Network ให้เข้าร่วม Event ต่าง ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งคำเชิญชวนนั้นอาจจะส่งไปยัง Email, SMS หรือส่งไปเป็น Social Network message ก็สามารถทำได้ ซึ่งเพื่อนของคุณสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมหรือไม่ก็ได้ (โดยการคลิ๊กยืนยันลิ้งค์ที่ส่งไปพร้อมกับ message)

Update ข้อมูลบน Social Network พร้อม ๆ กัน

status-update

คุณสามารถตั้งเวลา และข้อความเพื่อ update ในส่วนของ Status บน Twitter, Facebook, Myspace และ Social Network ต่าง ๆ ผ่าน Sendible ถ้าคุณใช้ Social Network ทำการตลาดแล้วล่ะก็จะเป็นการดีมากถ้าคุณสามารถตั้งข้อความ Status ให้เปลี่ยนแปลงในเวลาที่กำหนด

วางตารางเวลาสำหรับส่งข้อความ

ทั้งหมดที่กล่่าวมาข้างต้นนั้นคุณสามารถ ระบุการทำงานต่าง ๆ ลงในหน้าปฏิทินส่วนตัวของคุณบน Sendible นอกจากนี้คุณสามารถดูข้อมูลการส่งข้อความย้อนหลังบนปฏิทินได้ด้วย

carendar

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com
ผู้แทนจำหน่าย HP, IBM และ Storage