ดูการใช้งาน MSN Messenger ทั้งหมดบน Network

คุณมีการต่อ network ที่บ้านหรือที่ทำงานรึเปล่า ถ้าอย่างนั้นวันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยคุณให้ตรวจดูหรือ monitor การใช้งาน chat ผ่าน MSN messger คุณเคยสงสัยมั้ยว่าพนักงานของคุณได้ใช้ MSN Messenger ทำงานหรือว่าคุยเล่นกันแน่ ในกรณีที่ต้องมีการติดต่อกับลูกค้าผ่าน MSN Messenger คุณสามารถตรวจสอบการใช้งานได้ง่าย ๆ tool ที่วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณ ซึ่ง tool ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้ทำการ monitor การใช้งาน chat ของ MSN Messenger โดยเฉพาะ


download-icon-unipeek

Unipeek MSN Monitor เป็น freeware ที่คุณสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้ทันที Unipeek MSN Monitor เป็นโปรแกรมประเภท sniffer อีกตัวหนึ่งสำหรับทำงานกับ MSN โดยเฉพาะจะเรียกว่าแอบดูก็ได้ ซึ่งโปรแกรมตัวนี้สามารถทำงานได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถดูการใช้งาน MSN chat ได้ทั้งระบบบน local network ของเรา

อย่างไรก็ตาม Unipeek MSN Monitor นั้นมีด้วยกัน 2 version คือแบบฟรีกับไม่ฟรี ซึ่งก่อนลงโปรแกรมเพื่อใช้งานคุณควรอ่านข้อตกลงการใช้โปรแกรมให้ชัดเจนซะก่อน โดยรวมแล้วฟังก์ชั่นการใช้งานของแบบฟรี กับไม่ฟรีนั้นไม่ต่างกัน เพียงแต่แบบฟรีนั้นจะถูกจำกัดให้สามารถ monitor กิจกรรมการ chat บน MSN Messenger ได้เดียง 10 account เท่านั้น

ความสามารถในการทำงานของ Unipeek MSN Monitor

* ทำงานแบบ Real-time ตลอดเวลา
* สามารถจัดทำไฟล์เพื่อให้สะดวก และเป็นระเบียบในการเลือกดูข้อมูล
* สามารถ Export ข้อความสนทนาออกมาได้
* สามารถเลือกได้ว่าจะดู MSN account ตัวไหนจากใน list
* รองรับการใช้งาน emotion icons, message font size และสี ที่เกิดจากการใช้งาน MSN Messenger

unipeek-free-download

หลังจากที่คุณลงโปรแกรมนี้เรียบร้อยแล้ว โปรแกรมจะถามประเภทของ network adapter ที่คุณใช้ให้คุณเลือก adapter ที่คุณใช้งานอยู่ จากนั้นโปรแกรมจะเริ่มทดสอบการใช้งานโดยอัตโนมัติ

adapter-selection

จากนั้นคุณก็สามารถเริ่มต้นใช้งานโปรแกรมได้ทันที

start-the-program

บทความโดย 7boot.com
ผู้แทนจำหน่าย HP และอุปกรณ์ Storage