จะคุยทั้งทีต้องคุยเป็นกลุ่มด้วยแอพฯ Popcorn Buzz แอพพลิเคชั่นใหม่จาก Line…

1434982329-ScreenShot-oLINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทยประกาศปล่อยแอพพลิเคชั่นใหม่ “ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)” บนแอนดรอยด์และไอโอเอส แอพสุดล้ำที่ให้คุณได้สนทนาแบบกลุ่มพร้อมกันมากสุดถึง 200 คนในเวลาเดียวกันฟรี
781c1c76-s-240x4267bf2b60c-s-240x426
ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) แอพพลิเคชั่นใหม่จาก LINE ให้คุณสามารถโทรคุยกันแบบกลุ่มผ่านแอพฯ ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน ครอบครัว กลุ่มเพื่อนเก่า หรือกับกลุ่มแก๊งค์ใหม่ เป็นต้น โดยแอพฯ ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) มีฟังค์ชั่นการใช้งานครบถ้วน ซึ่งมาแทนที่การประชุมทางโทรศัพท์ หรือ คอนเฟอร์เรนซ์คอลที่ต้องเสียค่าบริการการโทรในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้ที่จำเป็นต้องมีการประชุมทางโทรศัพท์ ที่ต้องพูดคุยกันหลายคนในเวลาเดียวกัน ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) สามารถตอบโจทย์การใช้งานนี้ได้ทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจ โดยเปิดให้บริการฟรี
1434982300-ScreenShot-o
ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นใช้งานป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ได้ง่ายๆ เพียงเลือก username อัพโหลดรูปโปรไฟล์ ส่ง URL ของกลุ่มสนทนานั้นๆ ให้กับบุคคลที่คุณต้องการเชิญเข้าร่วมสนทนา จะผ่านข้อความ อีเมล์ หรือช่องทางใดก็ได้ จากนั้น สมาชิกทุกคนที่ได้รับ URL สามารถเริ่มสนทนากลุ่มได้เลยทันที นอกจากนี้ ผู้ใช้ LINE สามารถล็อคอินเข้าใช้ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ด้วยบัญชีไลน์ เพื่อทำการซิงค์รายชื่อเพื่อนในไลน์ของุคณได้ทันที ทำให้สามารถสร้างกลุ่มสนทนารวมสายกับเพื่อนในไลน์ได้เลย
ระหว่างทำการสนทนากลุ่มพร้อมกัน ผู้ใช้สามารถมองเห็นไอคอนของสมาชิกที่คุยร่วมกันทั้งหมด โดยปุ่มสีเขียวจะปรากฎขึ้นตรงมุมขวาล่างของไอคอนของผู้ที่กำลังสนทนาอยู่
ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) มีแผนการจะรองรับระบบไอโฟนในอนาคต รวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เช่น สนทนากลุ่มแบบวิดีโอ เชื่อมต่อกับกรุ๊ปแชทอื่นในไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ถือเป็นแอพฯ ที่ช่วยทำให้การสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนในยุคนี้ มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่จำกัดแค่การโทรและการส่งข้อความอีกต่อไป
1434982345-ScreenShot-o

ดาวน์โหลด

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.conference

iOS – https://itunes.apple.com/th/app/popcorn-buzz-wu-liaogurupu/id997252057

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server