CALL ZEN แอพฯ อำนวยความสะดวกสำหรับติดต่อ Call Center ประหยัด…เวลาของคุณด้วยแอพฯ นี้

คุณๆหลายคนคงเคยประสบปัญหาที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย ทุกครั้งเวลาที่คุณโทรไปหา Call Center คุณจะพบกับเสียงตอบรับอัตโนมัตที่จะให้คุณกด 1 กด 2 กว่าจะฟังเสร็จก็ปาเข้าไปหลายนาที ไหนจะต้องมารอพนักงานว่าง เพื่อรับสายของเรา อีกทั้งยังมีเสียงโฆษณาให้เราฟัง วนไป วนมา กว่าจะเสร็จสิ้นทุกกระบวนการก็กินเวลาเราไปหลายนาที สิ่งที่ตามมาไม่พ้นค่าโทรศัพท์ที่เราต้องเสียไปแบบเปล่าประโยน์ ถ้าเราข้ามขั้นตอนเหลานี้ไปได้จะดีกว่าไหม?…

แอพฯรีวิวตอนนี้ขอแนะนำ แอพพลิเคชั่น Call Zen แอพพลิเคชั่นดีๆฝีมือชาวไทย ที่จะช่วยลดเวลา ลดขั้นตอน ในการโทรติดต่อ Call Center ของเหล่าผู้ให้บริการทั้งหลาย เป็นผลงานการพัฒนาของทีม Encas Co., Ltd.

การใช้งานก็ง่ายมากๆ หลังจากที่กดเริ่มใช้งานแอพฯ ก็จะเจอหมวดของผู้ให้บริการต่างๆมากมาย เช่น หมวดโทรคมนาคมของผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง มือถือ และอินเตอร์เน็ต , ธนาคาร ,บัตรเครดิต ,สายการบิน ,หน่วยงานของรัฐ รวมถึง เบอร์ฉุกเฉินต่างๆ เรียกได้ว่ามีให้เลือกครบทุกประเภท รวมๆแล้วมีมากกว่า 120 แห่ง

Screenshot_2016-02-27-10-13-18-horz-600x354

หลังจากเลือกผู้ให้บริการแล้ว จากนั้นจะเป็นการเลือกการให้บริการ ซึ่งอธิบายง่ายๆก็คือ ขั้นตอนการฟังเสียงตอบรับอัตโนมัติเพื่อกดตัวเลขเข้าเมนู แบบที่เราจะเจอเมื่อโทรเข้า Call Center แหละครับ และต่อมาก็แค่กดโทรออก

Screenshot_2016-02-27-12-33-29-horz-600x266

แค่เท่านี้ตัวแอพพลิเคชั่น จะจัดการลัดขั้นตอนทุกอย่างให้คุณเอง โดยการใส่หมายเลขตามระบบนั้นอัติโนมัติ ทำให้เราไปถึงจุดที่เราจะต้องเป็นคนกรอกข้อมูลที่เป็นส่วนตัวเอง อาทิเช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือ หมายเลขบัตรเครดิต รวมถึงการรอสายคุยกับพนักงานที่รับผิดชอบได้อย่างง่ายดาย…

สำหรับบางเบอร์ที่ต้องโทรบ่อยๆ หรือ เบอร์ฉุกเฉินที่จำเป็นต้องใช้ เราสามารถกดค้างที่ชื่อนั้นได้เพื่อบันทึกเข้าหมวด “รายการโปรด” ลดขั้นตอนในการค้นหาได้อีกทางหนึ่งเลยทีเดียว…

Screenshot_2016-02-27-12-33-54-horz-600x354

สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ระบบ Android แอพฯก็จะมีฟีเจอร์ ที่คอยตรวจดูเบอร์ที่เรากดโทรออก และถ้าหากเป็นเบอร์ Call Center ที่มีในระบบ ก็จะเด้งมาที่หน้า Call Zen เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งฟีเจอร์นี้เราสามารถเลือก เปิด-ปิดได้ที่หน้าตั้งค่าในตัวแอพพลิเคชั่น…

Screenshot_2016-02-27-12-48-00-horz-600x531

เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อกับแอพฯตัวนี้ ซึ่งจากที่ได้ลองใช้ดูต้องยอมรับเลยว่า สะดวกสบาย ช่วยลดขั้นตอน และ ประหยัดเวลาของเราไปได้มาก ทางเราต้องขอชื่นชมทีมงานพัฒนาที่ทำการอัพเดตเพิ่มข้อมูลใหม่ๆกันอยู่ตลอด รวมถึงข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆก็มีให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่อยากได้ความสะดวกสบาย อยากประหยัดเวลาแล้วละก็ แอพพลิเคชั่น Call Zen เป็นแอพฯที่มีประโยชน์มากๆในด้านนี้ เป็นหนึ่งแอพฯที่ควรค่าแก่การโหลดติดไว้ประจำโทรศัพท์เครื่องโปรดของคุณ…มีให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android

unnamed (2)

ดาวน์โหลด

iOS – https://itunes.apple.com/th/app/call-zen/id927923718?mt=8

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.enc.callzen.main&hl=th

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server