เช็คอาการติดมือถือก่อนสายด้วย Checky …

ทุกวันนี้โลกเรามีความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วทำให้ใครหลายๆ คนนั้นเริ่มมีอาการ โนโมโฟเบีย (Nomophobia) หรือ โรคกลัวขาดมือถือ แล้วเราจะรู่ได้อย่างไรว่าเราเป็นโรคนี้หรือเปล่า…. ติดสมาทร์โฟนมากน้อยแค่ไหน วันนี้เรามีคำตอบมาบอกให้หายคล่องใจ…ด้วยแอพพลิเคชั่น Checky แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณรู้ว่าตัวคุณเองนั้นติดสมาร์ทโฟนมากน้อยแค่ไหน

screen568x568 (1) screen568x568

แอพฯ Checky นี้เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการทดสอบตัวเองว่าเป็นคนติดสมาร์ทโฟนมากน้อยแค่ไหน โดยแอพพลิเคชั่นตัวนี้จะมีระบบ ที่จะเก็บคะแนนสถิติให้กับคุณในแต่ละวัน ซึ่งการใช้งานก็ไม่ได้ยากเลยเพียงแค่คุณ ดาวน์โหลด และ ติดตั้งโปรแกรม ลงบนสมาทร์โฟนของคุณ โปรแกรมนั้นก็จะเก็บค่าสถิติ และ คำนวนออกมาให้อัตโนมัติ แสดงสถิติว่าคุณนั้นติดสมาทร์โฟนมากเกินไปหรือเปล่า โดยการคำนวนนั้นจะเป็นการคำนวนจากค่าคะแนนต่อวัน ค่าสถิติจะบอกว่าเรานั้นติดถึงขั้นกินนอน หรือเข้าห้องน้ำไปไหนมาไหน ทำอะไรบนรถเมล์ BTS เป็นต้องอัพสเตตัสเป็นต้องหยิบมือถือขึ้นมานั่งจิ้มเล่นทุกทีหรือเปล่า…ยิ่งตัวเลขสูงก็อาจจะเข้าข่ายคนที่มีอาการดังกล่าวได้

ทั้งนี้ในโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการก้าวหน้าของเทคโนโลยีก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาร์ทโฟนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว แต่ถ้าหากเราใช้เทคโนโลยีอย่างพอดีก็จะทำให้เราอยู่กับเทคโนโลยีได้อย่างราบลื่นโดยที่มันไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต และสุขภาพร่างกาย วันนี้ comtips.7boot.com ก็อยากจะฝากไว้ว่าในโลกความเป็นจริงยังมีคนที่อยู่รอบๆ คุณคอยที่จะพูดคุยกับคุณด้วยคำพูดไม่ใช่แค่ตัวอักษรนะครับ…

ดาวน์โหลด

iOS – https://itunes.apple.com/us/app/checky-phone-habit-tracker/id912482478?mt=8

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.calm.checky

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server