แอพแนะนำ QueQ แอพสำหรับนักกินชีวิตสบาย จองคิวร้านอาหารดังไม่ต้องไปนั่งรอ กดรับคิวผ่านแอพแล้วเดินเล่นรอเวลาเรียก

Applications สำหรับนักกินมาแล้วครับ ไม่ควรพลาดแนะนำกันให้ลองใช้งานกันดู Applications QueQ เป็นแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นการจองคิวเข้าร้านอาหารดังต่างๆ ตามห้างร้านค้าที่เราต้องการเข้าไปใช้บริการ
เมื่อใช้แอพพลิเคชั่นนี้ไม่ต้องไปรอรับบัตรคิวกันที่หน้าร้านแล้วครับ และไม่ต้องไปยืนรอกันอีกต่อไป เพราะต่อไปนี้เราสามารถกดรับบัตรคิวได้ด้วยตัวเองผ่าน Applications QueQ แล้วเดินเล่นรอได้เลย ก่อนที่จะถึงคิวเราที่ได้เข้าใช้บริการ ตัวแอพพลิเคชั่นก็จะแจ้งเตือนขึ้นมาให้เราเดินไปยังร้านอาหารเพื่อเข้ารับประทานได้เลยทันที

2

ด้วยตัวแอพพลิเคชั่นจะมีความสามารถในการจับตำแหน่งสถานที่ที่เราอยู่โดยอัตโนมัติ และจะแสดงรายชื่อร้านค้าที่รองรับการบริการในสถานที่นั้นๆอีกด้วย โดนจะขึ้นมาให้เองเลยครับ และเราสามารถกดรับคิวได้โดยการระบุจำนวนที่นั่งได้ ซึ่งอาจจะใช้ในการตรวจเช็คจำนวนลูกค้าในขณะนั้นๆ ของร้านที่ต้องการได้อีกทางหนึ่งด้วย เพราะถ้าไม่มีคิวในการรอก็แสดงว่าในตอนนี้ร้านค้านั้นคนยังไม่เต็มนั้นเองครับ

20359673292_236a9abaae_b

QueQ เป็นแอพพลิเคชั่นบริการฟรีที่สามารถดาวน์โหลดมาลองใช้งานกันได้แล้วในตอนนี้ รองรับทั้งระบบ Android และ iOS ดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jorlek.queqcustomer

iOS
https://itunes.apple.com/th/app/queq-cxng-khiw-ran-dang-mi/id876343584?l=th&mt=8

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server