Doo ADs – พลิกโฉมโฆษณา แอพแรก และแอพเดียว ที่ให้เงินคุณเป็นเงินจริง!!!

เมื่อคำว่า “เวลาเป็นเงินเป็นทอง” จะไม่ใช่แค่คำสุภาษิตอีกต่อไป “Doo ADs-ดูแอด” ความแตกต่างที่โดดเด่นของแอพนี้ ที่แตกต่างจากแอพโฆษณาอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดก็คือ เมื่อคุณดูโฆษณา, ตอบแบบสอบถาม หรือทำกิจกรรมในแอพแล้ว คุณจะได้เงินสะสมเป็นสกุลเงินเป็น “บาท” ที่ใช้ได้จริง ไม่ได้เป็นแต้ม, เหรียญ ฯลฯ ซึ่งต้องนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินให้ยุ่งยาก

doo2-600x534

สำหรับขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายแสนจะง่ายเมื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นเป็นครั้งแรกจะเข้าสู่หน้าลงทะเบียน ที่มีให้เลือกว่าจะลงสมัครโดยใช้ Email หรือจะเชื่อมต่อผ่านบัญชี FaceBook จากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการเลือกโฆษณา ตามความสนใจของผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็น เอ็นเตอร์เทนเมนท์,ยานยนต์,ท่องเที่ยว,ช๊อปปิ้ง หรือ เทคโนโลยี

ในส่วนของการรับชมโฆษณาเพื่อสะสมยอดเงินก็สามารถทำได้อย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น

P1080338

ADs Calling – คือคลิปโฆษณาในลักษณะ Pop up ที่จะปรากฏขึนบนหน้าจอในระหว่างที่กำลังรอสายไม่ว่าจะเป็นในตอน โทรเข้า หรือ โทรออก รับประกันไม่มีทางรบกวนแน่นอน

Doo-ADs-06

ADs List
– การรับชมคลิปโฆษณาใหม่ๆ ในตัวแอพฯ เพิ่มยอดเงินเข้ากระเป๋าไปพร้อมกับความบันเทิง และยังสามารถกดแชร์ไปยัง สังคมOnline ต่างๆอีกมากมายได้ทันที

doo4-600x355
เมื่อเก็บสะสมเงินเข้ากระเป๋าได้ในจำนวนหนึ่งก็จะสามารถนำเป็นแลกรับ “Rewards” บริการต่างๆ ซึ่งจุดเด่นอีกอย่าง คือยอดเงินสะสมจะไม่ถูกนับเป็นpoint เหมือนแอพฯเจ้าอื่นๆ แต่จะถูกตีค่าเป็นหน่วยเงินบาทจริงๆ!!! ซึ่งของรางวัลที่สามารถแลกได้ในตอนนี้ประกอบด้วย

บัตรเติมเงิน – ผู้ใช้สามารถเติมเงินให้กับมือถือได้ “ทุกค่าย” ในประเทศไทย โดยเลือกเบอร์ที่ต้องการเติมและกดสั่งตัดยอดจากกระเป๋าเงินสะสมไปเติมเงินให้กับเบอร์นั้นได้ในทันที

บัตรเงินสด – เปลี่ยนยอดเงินสะสมของ Doo Ads ให้เป็นรหัสบัตรเงินสด ทั้งของ LINE Prepaid card,บัตรเงินสด เอไอเอส วันทูคอล , บัตรเงินสดทรูมันนี่ และ TOT Prepaid

เติมเกมส์ – ผู้ใช้สามารถนำยอดเงินสะสมไปแลกบัตรเติมเกมจากค่ายต่างๆ ซึ่งตอนนี้สามารถเติมได้ทั้งของ Asiasoft cash , EX cash , Facebook Games card , Ini3 Cookie card , MOL Points Card และ Winner Card

สำหรับใครที่ว่างๆ และอยากลองเปลี่ยนเวลาให้เป็นเงินขึ้นมาจริงๆ สามารถโหลดแอพพลิเคชั่นตัวนี้มาลองใช้งานได้แล้ว แบบฟรีๆซึ่งตอนนี้มีเฉพาะบน Google Play Store เท่านั้น ขณะที่ iTune App Store ต้องรอไปก่อนเร็วๆนี้มาแน่นอน!!

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mvision.dooads&hl=th

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server