RANGYPOS Application สำหรับธุรกิจSMEต้องมี ที่จะทำให้การเปิดร้านซักร้านนึงเป็นเรื่องง่ายๆ

ธุรกิจ SME ที่เป็นร้านขายของ แน่นอนว่าจะต้องขายของ ดังนั้นเพื่อการบันทึกรายการสินค้าที่ขายไปและการตรวจดูสินค้าในคลังอย่างมีประสิทธิภาพ ก็ต้องมีเครื่อง Point of Sale (POS) ติดตั้งไว้ที่ร้านด้วย แต่เจ้าเครื่องนี้ราคาก็ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นใครที่ไม่อยากซื้อเครื่อง POS แพงๆ ก็สามารถใช้ Application RangyPOS บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์แทนได้เลย
Application RangyPOS มีระบบอันชาญฉลาดที่ทำให้พนักงานหน้าร้านสามารถบันทึกข้อมูลการขายต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟนของตนเอง เจ้าของร้านสามารถเช็คยอดขาย ความนิยมของสินค้า ช่วงเวลาที่มีคนซื้อเยอะ และรายละเอียดยิบย่อยอื่นๆ อีกได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนของตนเอง เพราะมีระบบการซิงค์ข้อมูลให้อย่างอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับการมีร้านหลายสาขา และสามารถแชทกับพนักงานได้ด้วย

rangy-pos-720x347

วิธีการตั้งค่าครั้งแรกก็ไม่ได้วุ่นวายอะไร ก่อนอื่นก็ต้องลงทะเบียนด้วย email และไปสู่หน้าสร้างข้อมูลร้านค้า โดยกำหนดชื่อร้านและที่สำคัญคือร้านต้นแบบ (เป็นทางลัดในการสร้างข้อมูลร้านและสินค้า โดยดึงจากข้อมูลร้านต้นแบบในระบบ และการตั้งค่าต่างๆให้เหมาะสมตามประเภทร้านนั้นๆ) เพียงเท่านี้คุณก็จะมีร้านของคุณในระบบแล้ว จากนั้นก็ใส่สินค้า ราคา และจำนวนของสินค้านั้นๆ ลงไปในApplication นอกจากนั้นถ้าร้านของเรามีสินค้าเรามีหลากหลายประเภท ก็สามารถที่จะแบ่งประเภทได้ เพื่อความรวดเร็วเวลาใช้งาน

rangy-pos-point-of-sales-36-9-s-307x512

เมื่อเวลามีลูกค้าซื้อสินค้าของเรา ผู้เฝ้าร้านก็สามารถเปิดบิลด้วยตนเองได้ง่ายๆ ในApplication โดยถ้าลูกค้าเปลี่ยนใจอยากจะซื้ออะไรเพิ่มเติมก็สามารถแก้ใขได้โดยง่าย หรือลูกค้าต่อรองขอลดราคาก็สามารถระบุเข้าไปในบิลได้ แล้วเราผู้ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก็จะสามารถเช็คยอดขายได้แบบ real-time

b367_3

RangyPOS ดาวน์โหลดได้ฟรี เฉพาะบน Android นะ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rangy&hl=th

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server