Reboot เครื่องคอมพิวเตอร์อย่างรวดเร็วด้วย Fast Reboot (Win)

เมื่อคุณเป็นคนที่ต้องนั่งทำงานโดยใช้คอมพิวเตอร์ทั้งวัน คุณอาจจะเจอกับปัญหาคอมพิวเตอร์ทำงานช้า คุณจะแก้ปัญหาอย่างไร? โดยทั่วๆ ไปแล้ว คุณจะต้องรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อเคลียร์ Process ที่ค้างอยู่บนระบบ แต่ตอนที่เรารีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์เรานั้น มันก็ช้าอีกตามเคย กว่าจะรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้ วันนี้เราจึงนำโปรแกรมที่สามารถรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว เราไปทำความรู้จักโปรแกรมนี้กันครับ

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2015/02/images.jpeg

โปรแกรมช่วยรีบู๊ตเครื่องอย่างเร็ว Fast Reboot เป็นโปรแกรมสำหรับผู้ที่ต้องการรีสตาร์ทหรือรีบู๊ตเครื่องอย่างรวดเร็วภายในคลิกเดียวเท่านั้น เมื่อคลิกที่เป็นโปรแกรม Fast Reboot ทุกอย่างจะถูกรีสตาร์ทใหม่โดยทันที ฉะนั้นถ้าหากคุณทำงานอะไรอยู่ ให้คุณบันทึกงานนั้นก่อนที่ใช้งานโปรแกรมนี้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดของการทำงาน มันจะรีสตาร์ทเร็ววแค่ไหน เรามาลองติดตั้งและใช้งานโปรแกรมนี้กันครับ

คุณสมบัติหลักของโปรแกรมช่วยรีบู๊ตอย่างเร็ว

– รีบู๊ดโดยการกดปุ่มเพียงคลิกเดียวเท่านั้น
– โปรแกรมมีขนาดเล็ก ดาวน์โหลดฟรี ใช้งานง่าย

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Fast Reboot
คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Fast Reboot <<

หลังจากดาวน์โหลดโปรแกรมแล้ว จะปรากฎ Icon ให้ดับเบิ้ลคลิกเพื่อแตก Zip File จากนั้นเข้าไปที่โฟลเดอร์ของโปรแกรมจะปรากฎ Icon ดังภาพด้านล่าง

http://comtips.7boot.com/wp-content/uploads/2015/02/2015-02-25_101153.png

จากนั้น ให่้ดับเบิ้ลที่ Icon Fast Reboot เพื่อรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ผมย้ำนะก่อนนะครับ ก่อนที่คุณจะดับเบิ้ลคลิกเพื่อใช้งานโปรแกรม ให้คุณบันทึกไฟล์งานทั้งหมดของคุณก่อนนะครับ มิฉะนั้นแล้วไฟล์งานอาจจะไม่ได้ถูกบันทึกหรือหายไปครับ ย้ำเลยนะครับ!! เมื่อคุณดับเบิ้ลคลิกที่โปรแกรมแล้ว คอมพิวเตอร์ของคุณก็จะถูกรีสตาร์ทอย่างรวดเร็วมาก ผมคิดว่าไม่ถึง 1 วินาทีด้วยซ้ำไป ถือว่ารวดเร็วจริงๆ ครับ

ข้อเสียของโปรแกรม

– น่าจะมีการแจ้งเตือนว่าให้บันทึกไฟล์งานที่ทำอยู่ก่อน จึงจะรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์

ผมว่าโปรแกรมนี้น่าจะช่วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำงานช้าได้อย่างดีเลยทีเดียว ใครที่หาโปรแกรมจำพวกนี้อยู่ ผมว่าก็ลองดาวน์โหลดไปทดลองใช้ดูได้นะครับ เป็นโปรแกรมแจกฟรี ไม่มีไวรัสหรืออันตรายใดๆ เพราะผมเพิ่งทดสอบมาเองกับมือครับ

ขอบคุณครับ

ลิขสิทธิบทความของ 7boot.com

ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server