อยากพับกระดาษแบบญี่ปุ่นทำไงดี? ให้ “How to Make Origami” ช่วยคุณดีกว่า!!

How to Make Origami แอพพลิเคชั่นสอนพับกระดาษ 3D มากมายหลายรูปแบบ ที่จะช่วยสอนให้คุณพับกระดาษถึงที่บ้านไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ แอพฯ ดีๆที่น่ามีไว้ติดมือถือ เผื่อว่าจะเอามาหัดพับเล่นๆ หรือพับเป็นงานอดิเรก เป็นหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ

โดย How to Make Origami นั้นเมื่อเราเปิดเข้ามาก็จะพบกับเมนูหลักที่เห็นได้อย่างเด่นชัดเลยก็คือ Lessons ซึ่งเป็นเมนูที่เราจะต้องกดเพื่อเข้าสู่การสอนวิธีการพับกระดาษรูปแบบต่างๆ

Origami

เมื่อเข้ามาแล้วก็จะพบกับรายการของกระดาษแบบต่างๆที่เราสามารถกดเลือกเพื่อเข้าไปดูวิธีการพับกระดาษ หรือขั้นตอนสอนพับกระดาษนั้นๆ โดยจะมีการระบุระดับความยากง่ายเป็นจุดวงกลมสีเขียวด้านหลังด้วย เพื่อให้เรารู้ว่าการพับกระดาษรูปแบบนั้นมีขั้นตอนซับซ้อนขนาดไหน

อย่างเช่นเมื่อเรากดเข้ามาดูวิธีการพับรูปหัวใจ ก็จะพบกับหน้าจอแสดงรูปกระดาษรูปหัวใจที่พับไว้เรียบร้อยแล้วให้เราเห็นเป็นตัวอย่างว่าถ้าพับเสร็จแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร และสามารถกดที่ Begin เพื่อเริ่มดูวิธีการสอนพับได้เลย

สำหรับวิธีการพับนั้นก็จะเป็นการสอนโดยมีภาพเคลื่อนไหวพับให้ดูเป้นตัวอย่างด้วย โดยเราสามารถกดที่ปุ่มลูกศรที่เป็นวงกลมๆตรงกลางเพื่อเล่นภาพซ้ำอีกได้เรื่อยๆ และสามารถกดที่ปุ่มลูกศรเพื่อไปยังขั้นตอนต่อไป หรือย้อนกลับขั้นตอนก่อนหน้าก็ได้เช่นกัน

Download

สำหรับรูปแบบของกระดาษแบบต่างๆนั้นหากเราพับเป็นหมดแล้ว เรายังสามารถเข้ามา Download เพิ่มได้อีกเช่นกัน โดยจะมีกระดาษแบบต่างๆให้เลือกมากมาย ซึ่งเราสามารถกดที่เครื่องหมาย + ด้านหลังเพื่อ Download การสอนพับกระดาษแบบนั้นๆมาได้เลย

เมื่อ Download เสร็จแล้วจะเห็นเครื่องหมาย + เปลี่ยนเป็นเครื่องหมายถูก และรูปแบบการพับกระดาษนั้นๆก็จะไปแสดงที่หน้าแรกหรือในเมนู Origami และเราสามารถกดเข้าไปดูวิธีการพับได้เลย

Favorites

สำหรับเมนูนี้ก็จะเป็นการแสดงรายการของการพับกระดาษที่เราชอบหรือพับบ่อยๆได้ด้วย โดยเราสามารถกดที่ดาวในหน้าแสดงภาพกระดาษนั้นๆก่อนการสอนนั่นเอง โดยเราสามารถกดให้ดาวหรือเอาดาวออกได้ตลอด

More Apps

เรายังสามารถเข้ามาดูแอพฯที่น่าสนใจที่ทางผู้พัฒนาแนะนำได้จากในหน้า More Apps ด้วย โดยจะมีภาพแอพและรายละเอียดย่อๆของแอพนั้นๆ รวมถึงสามารถกดปุ่มเพื่อเข้าไป Download แอพฯได้เลยด้วย

สำหรับ How to Make Origami นั้นเรียกได้ว่าเป็นแอพที่มีติดเครื่องไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะสามารถเปิดแอพมานั่งหัดพับกระดาษรูปแบบต่างๆได้ทุกที่และทุกเวลา เหมาะสำหรับทุกคนเลยด้วย และสำหรับ How to Make Origami นั้นเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีด้วย เพียงมีแอพฯนี้ก็ทำให้คุณพับกระดาษเป็นรูปต่างๆได้ง่ายๆแล้ว จะรออะไรหละ ดาวโหลดได้จากลิ้งด้านล่างเลย!!

ดาวน์โหลด

IOS – Download

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server Dell Server