Fake GPS – จับไม่ได้…ไล่ไม่ทัน กับแอพฯ ปลอมตำแหน่ง GPS [Android]

ใครหลายๆท่านในนี้อาจจะเคยเจอปัญหาเวลาอยากออกไปเที่ยวกับเพื่อนนอกบ้านแต่บรรดาแฟนๆ ไม่เข้าใจทำให้นัดวันนั้นต้องบ๊ายบายเพื่อนรักเราไป วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะเรามีแอพพลิเคชั่นที่จะสามารถหลอกแฟนคุณว่าคุณอยู่บ้าน แต่อันที่จริงแล้วคุณกำลังเที่ยวกับเพื่อนอย่างสนุกสนานสบายใจ…

ใครหลายคนในที่นี้อาจจะเคยค้นหาวิธีหลอกคุณแฟนสารพัดวิธี วันนี้เราขอเสนอแอพฯ “Fake GPS” แค่ชื่อก็รู้แล้วมันคือแอพฯ จำลองตำแหน่ง (Mock location) นั่นเอง แอพฯนี้เปิดให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรี ใน Play Store …

fake-gps-location

หลังจากโหลด และติดตั้งลงเครื่องเรียบร้อยแล้วนั้น ให้ทำการกดเปิดแอพพลิเคชั่นขึ้นมา สำหรับใครยังไม่ได้เปิด Mock location ใน Dev mode ตัวแอพฯจะเด้งให้เข้าไปเปิดการใช้งานก่อน

image-0508_5434BB94

เมื่อเปิด Mock location เสร็จก็มาเปิด Fake GPS เริ่มต้นหลอกแฟน.. อุ้ยยย!! เริ่มต้นใช้งานกันได้เลย แหะๆ

image-00A9_5434BB94image-E339_5434BB94

โดยให้เราค้นหาตำแหน่งเมื่อได้ตำแหน่งที่เราต้องการให้เราอยู่แล้วก็กด Set Location ได้เลย เพียงเท่านี้แอพพลิเคชั่นก็จะทำงานแล้วละ… หากจะปิดการใช้งานเราก็แค่เลื่อน Notification bar ลงมากดเข้าแอพฯ แล้วกด Stop แค่นี้ตำแหน่งเราก็จะกลับมาอยู่ ณ ที่ปัจจุบันแล้ว

image-262A_5434BB94

การค้นหาก็ไม่ยากเพียงเรารู้ว่าเราอยากได้ตำแหน่งไหนบนโลกใบนี้ก็แค่กดค้นหาพิมพ์ชื่อสถานที่ลงไปได้เลย แค่นี้เพื่อนๆ ที่ชอบโดนแฟนตามจากตำแหน่งใน Facebook Messenger บ้าง หรือแอพอื่นๆ ที่มันจะแสดงตำแหน่งก็จะปลอดภัยสบายหายห่วงไม่ต้องมากังวลว่าจะโดนแฟนตามติดเป็นวิญญาณอาฆาต แต่หากแฟนรู้ว่าเราหลอกก็….ตัวใครตัวมันละกัน….ฮ่าๆ สำหรับวันนี้ก็อยากจะให้ใช้แอพพลิเคชั่นอย่างระมัดระวัง อย่าใช้บ่อยๆเกินไปละ เพราะ การโกหกเป็นการทำผิดศีลนะ…. 😀

ดาวน์โหลด

Android – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lexa.fakegps&hl=th

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server