Star Wars Galaxy of Heroes มหากาพย์สงครามอวกาศ กับเหล่าผู้กล้าแห่งกาแลคซี่

Screenshot_2016-01-18-18-25-03-600x338

กระแสภาพยนตร์ Star Wars ก็ยังไม่หมดไปง่ายๆ มีแต่จะเพิ่มขึ้นเสียด้วย วันนี้ผมจึงขอแนะนำเกม Star Wars บนมือถือที่เล่นได้เพลินๆอีกหนึ่งเกมมาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ซึ่งเกมนี้เรียกได้ว่าสนุกเพลิดเพลินอย่างมาก เล่นกันแบบลืมเวลาจน Energy หมดเลยทีเดียว ซึ่งก็คือเกม Star Wars Galaxy of Heroes ครับ

Screenshot_2016-01-18-19-32-31-600x338

ซึ่งในเกม Star Wars Galaxy of Heroes คุณจะได้เป็นผู้เล่นที่เข้ามาหย่อนใจในบาร์แห่งหนึ่งที่มีเหล่าตัวละครคุ้นหน้ากันมากมาย และที่แห่งนี้นิยมเล่นเกมการ์ดแนววางแผนที่นำตัวละครจากจักรวาลของ Star Wars มาต่อสู้กัน ซึ่งเกมเปิดโอกาสให้เราได้ฟอร์มทีมรวมดาวทั้งเหล่าพระเอกและตัวร้ายเป็นทีมของตัวเองเพื่อตะลุยในด่านต่างๆและสู้กับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลก ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป และหัวใจสำคัญของเกมนี้คือการจัดทีมที่แข็งแกร่งและเหมาะแก่การเล่นของเราที่สุด

Screenshot_2016-01-18-18-31-05-600x338

ระบบการต่อสู้หลักๆของเกมนี้จะนำเสนอด้วยภาพสามมิติสวยงาม โดยการตัดสินว่าใครจะโจมตีใครได้ก่อนกันจะขึ้นอยู่กับค่า Speed ของแต่ละตัว(หลอดสีฟ้าใต้พลังชีวิต) ท่าไม้ตายอื่นๆนอกจากท่าโจมตีปกติแล้วจะมีการรอ Cooldown เพื่อไม่ให้ใช้ติดๆกันได้ โดยจะมีตั้งแต่ท่าฟื้นพลัง โจมตีแบบหมู่หรือเดี่ยวแบบรุนแรง และเพิ่มพลังในรูปแบบอื่นๆ การวางตัวลูกทีมเพื่อผ่านด่านในเกมนี้จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากครับ และเป็นส่วนที่สนุกที่สุดของเกมนี้เลย

screenshot-docs.google.com 2016-01-29 12-30-02
นอกจากเล่นผ่านด่านแบบปกติแล้ว ยังมีโหมด Challenge และ PvP สู้กับทีมอื่นๆเพื่อเอารางวัลจากลำดับที่กำหนดในแต่ละวัน นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ฟาร์มของในด่านเก่าๆกันได้แบบไม่น่าเกลียดเท่าไหร่นัก(แต่ถ้ามากเกินไปในบางด่านก็ต้องใช้เพชรแลกเอา) และตัวละครระดับล่างๆก็สามารถเพิ่มระดับขึ้นมาจากการสะสม Shard เพื่อ Promote ตัวเองเพิ่มเลเวลให้สูงขึ้นมาได้อีก

screenshot-www.7boot.com 2016-01-29 12-29-26
ข้อติเล็กน้อยสำหรับเกมส์นี้ คือความยากของเกมในด่านหลังๆ กับความแตกต่างระหว่างสายเทพทรู(เติมเงินแหลก) กับผู้เล่นฟรีในช่วงแรกที่แตกต่างกันมากเหลือเกิน แต่ในช่วงท้ายก็ขึ้นอยู่กับการจัดทีมและเลือกตัวละครที่เหมาะสมมากกว่า และราคาการเติมเงินเพื่อซื้อเพชรก็ค่อนข้างจะแพงพอควร แต่ก็ยังพอสมเหตุสมผลอยู่

สรุปแล้ว Star Wars Galaxy of Heroes เป็นเกมที่แฟนบอยสตาร์วอร์ควรหามาเล่นกันครับ เพราะมันสนุกและเล่นได้ติดหนึบเลยทีเดียว ถ้าไม่รีบร้อนเกมนี้ก็สามารถเล่นแบบค่อยเป็นค่อยไปได้ ยิ่งในอัพเดตล่าสุดของเกมนี้จะมีตัวละครจากภาค Force Awakens มาให้ใช้กันด้วย ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ

ขอพลังจงสถิตอยู่กับเจ้า ดาวโหลดได้ที่นี่ Star Wars : Galaxy of Heroes

 

ลิขสิทธิ์บทความ 2beshop.com
ผู้แทนจำหน่าย Server | HP Server | Lenovo Server | Dell Server